Giải Trí

Hoàng Linh - Hồng Vân quyết tâm thay chị gái Hoàng Thùy - Ngọc Anh giành vương miện Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Linh - Hồng Vân hai người đẹp lần lượt là em gái của Hoàng Thùy và Ngọc Anh, quyết tâm dự thi Miss Universe Vietnam 2019 để tranh vương miện Brave Heart.

Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ là cuộc đua nhan sắc của những người đẹp mang trái tim dũng cảm, có tinh thần khát khao chinh phục vương miện Brave Heart, mà còn là cơ hội để những cô gái có trái tim nhân ái, mong muốn cùng thực hiện và lan tỏa trách nhiệm xã hội đến với cộng đồng.

Bên cạnh các thí sinh tiềm năng sở hữu nhiều kinh nghiệm thi thố thì cũng có không ít những gương mặt mới đầy triển vọng. Đặc biệt là sự góp mặt của những nhan sắc là em gái của các á hậu và người đẹp từng đạt thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoàng Linh - Hồng Vân hai ứng viên lần lượt là em gái của Hoàng Thùy và Ngọc Anh xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2019 gây sự chú ý.

Với kinh nghiệm của các đàn chị đi trước, nhiều fan sắc đẹp dự đoán rằng Hoàng Linh sẽ trở thành một trong những chiến binh “ngàn màu” vì thụ hưởng nhiều những ưu thế từ chị gái Hoàng Thùy. Tương tự, Hồng Vân cũng sẽ tiếp nhận được nhiều bài học giá trị từ chị gái Ngọc Anh - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Linh - em gái Hoàng Thùy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68 với body cực chuẩn. Mang trong mình tinh thần sống tích cực, một trái tim nhiệt huyết và một niềm tin cháy bỏng về tương lai tươi sáng cho những người phụ nữ Việt Nam. Hoàng Linh đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019.

Chiến thắng bệnh tật năm 2 tuổi giúp Hồng Vân có đủ mạnh mẽ và quyết tâm để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Em gái Ngọc Anh mong muốn ủng hộ tinh thần những người bệnh có thêm động lực, trái tim dũng cảm để vượt qua bệnh tật và tự tạo những phép màu cho bản thân mình trong cuộc sống.

Với tinh thần của những “chiến binh”, Hoàng Linh - em gái Hoàng Thùy và Hồng Vân - em gái Top 10 Miss Universe Vietnam 2017 - Ngọc Anh đã quyết tâm và sẵn sàng thay đàn chị phục thù và giành lấy vương miện Brave Heart.

Hãy cùng chờ đón những phần thể hiện hấp dẫn của các cô gái tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên cập nhật thông tin cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất