Giải Trí

Ekip nhá hàng hình ảnh 365 'kề vai sát cánh', tiết lộ về sự tái hợp trong dự án mới sau 10 năm?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Liệu đây có phải là sự tái hợp của 365 trong một dự án điện ảnh mới?

Thành lập vào năm 2010, 365 là một nhóm nhạc nam tạo được nhiều ấn tượng với khán giả thời điểm đó bởi ngoại hình sáng sân khấu, sở hữu cả giọng hát lẫn vũ đạo ổn định. Đặc biệt, định hướng và phong cách âm nhạc của nhóm cũng là yếu tố giúp 365 đi xa và tạo nhiều cú hit đình đám trong V-Pop.

Ban đầu, 365 ra mắt công chúng với đội hình 5 thành viên gồm Isaac, Jun Phạm, Will, S.T Sơn Thạch và Tronie. Thế nhưng sau đó, vì lí do cá nhân Tronie rời nhóm và bắt đầu hoạt động solo, các thành viên còn lại tiếp tục đồng hành với đội hình 4 thành viên. Sau 6 năm đồng hành cùng nhau, nhóm đã có quyết định tách riêng để phát triển hoạt động solo, diễn xuất của cả 5 thành viên.

Đến thời điểm hiện tại, cả 4 thành viên Isaac, Jun Phạm, Will và S.T Sơn Thạch đều gặt hái được nhiều thành công và giữ một vị trí nhất định trong làng V-Pop. Sự trưởng thành của cả 4 chàng trai đầy nhiệt huyết năm nào đã chứng minh tài năng và bản lĩnh của họ cũng như công ty quản lý VAA.

Sau 3 năm phát triển các dự án cá nhân từ âm nhạc đến điện ảnh, mới đây các mảnh ghép của 365 đã khiến không ít người hâm mộ xôn xao vì thông tin họ sẽ tái hợp cùng nhau trong một dự án mới. Theo đó, một fanpage chính thức của ekip nhà Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh 4 chàng trai 365 đứng chung một khung hình cùng lời chú thích: “Sau 10 năm, sắp có dự án mới chăng?“.

Sự úp mở này càng khiến người hâm mộ kì vọng về một sản phẩm mới với sự trở lại đầy đủ các cựu thành viên 365. Liệu đó sẽ là một sản phẩm âm nhạc, một phim điện ảnh hay một dự án gì đó đặc biệt?

Trước đây, ngoài các sản phẩm âm nhạc chung khi nhóm còn hoạt động, 365 còn cùng nhau xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám: chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Sau 3 năm bận rộn với các dự án và định hướng riêng, hiếm khi khán giả nhìn thấy một 365 đầy đủ như thế này trong một dự án. Chính vì vậy, thông tin về sự kết hợp này khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của 365 không khỏi thấp thỏm mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất