Giải Trí

Ekip #ADODDA kể lại cảnh nóng của Karen, 'thả thính' khán giả bằng 'Hân Tuesday ngoại truyện'

Homie
Chia sẻ

Liệu sẽ có một dự án mới liên quan đến "vũ trụ người thứ 3" #ADODDA?

Tối 8/2, ekip thực hiện series #ADODDA gồm đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, diễn viên Karen Nguyễn và biên kịch Minh Châu đã có buổi giao lưu trò chuyện cùng độc giả SAOstar. Tại đây, ekip đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về hậu trường cũng như các dự án có liên quan đến “Tuesday Universe”.

Chia sẻ về phân cảnh cố tình làm rơi khăn tắm để khoe thân, dụ dỗ Philip, Karen cho biết cô rất ngại khi đóng cảnh này vì đây là lần đầu nữ diễn viên thực hiện một cảnh nhạy cảm như vậy. Dù trước đó, cả 2 ekip và diễn viên có ngồi lại thảo luận với nhau và chính Karen là người truyền đạt cho Philip về cảnh quay này nhưng đến khi ra hiện trường, trước sự chứng kiến của hơn 20 người trong ekip, cô cũng không khỏi ngại ngùng. Ngoài ra, cảnh hôn nồng nhiệt với Philip trên giường cũng là một phân cảnh khiến cả 2 ngượng ngùng và phải thực hiện đến mười mấy lần.

Một cảnh quay khác cũng khiến khán giả thoả mãn và chờ đợi sau suốt 4 phần, đó là cảnh hôn thê của Philip đánh, tát Hân liên tục khi phát hiện cô và Philip đang thân mật với nhau. Theo chia sẻ từ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, cảnh này được thực hiện 3, 4 lần và những lần đầu tiên cú tát còn khá nhẹ, chưa diễn tả đủ sự giận dữ nên lần cuối thực hiện cảnh quay này, nữ diễn viên người Thái Apinya Sakuljaroensuk đã được yêu cầu đánh thật mạnh tay để lột tả hết ý đồ kịch bản.

Trước câu hỏi về cái kết cho Hân trong #ADODDA, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và diễn viên Karen đã đặt vấn đề về một series dành riêng cho Hân, cụ thể là “Hân ngoại truyện”. Dù không hứa trước nhưng ekip chia sẻ vui rằng nếu có nhà tài trợ đồng hành cùng thì chắc chắn “Hân ngoại truyện” sẽ ra mắt. Nếu dự án này được đầu tư thì nó sẽ là một câu chuyện đằng sau những hành động chiêu trò của Hân và sẽ là lí do để Hân trở nên phản diện như trong series #ADODDA.

Tối 6/2, MV Tặng anh cho cô ấy của nữ ca sĩ Hương Giang vừa ra mắt đã gây sốt trong cộng đồng mạng với hồi kết “đáng đời” dành cho kẻ thứ ba. Sau 3 hồi gay cấn với màn giật bồ đầy chiêu trò, Hân đã nhận cái kết thê thảm từ nữ chính Hương Giang, cùng với sự hợp tác của “ác nữ” Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Hiện tại, MV Tặng anh cho cô ấy đã đạt hơn 12 triệu lượt xem, đạt top 1 trending trên YouTube Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất