Giải Trí

Những 'Easter Egg' chứng minh biên kịch Hotel de Luna là fan cứng của BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các biên kịch của Hotel de Luna hẳn phải là fan cứng của BTS. Đó là những gì mà ARMY đang nghĩ sau khi 'nhặt' được những quả trứng phục sinh  cực thú vị trong tập phim mới nhất.

Các ARMY đã nhanh chóng phát hiện ra những easter egg (quả trứng phục sinh) bất ngờ này trong tập 12.

Các biên kịch của Hotel de Luna hẳn phải là fan cứng của BTS. Đó là những gì mà ARMY đang nghĩ sau khi 'nhặt' được những quả trứng phục sinh cực thú vị trong tập phim mới nhất.

Hotel de Luna là một khách sạn dành cho những hồn ma chưa hoàn thành tâm nguyện đến trú chân. Một số linh hồn sẽ được sử dụng 'điện thoại mộng mơ' (dream phone) để trò chuyện với người sống quá những giấc mơ.

Trong tập 11, một linh hồn vốn là ARMY đã sử dụng điện thoại để thổ lộ cho BTS biết cô yêu thích nhạc của họ ra sao.

Còn trong tập 12, nhân vật của IU đã đóng vai Grim Reaper đến thăm một cậu bé bệnh tật đang sống nhờ thời gian đi mượn. Cậu đáng lẽ đã phải qua đời từ ba năm trước, nhưng bố mẹ cậu đã kéo dài mạng sống cho cậu bằng cách sử dụng mạng sống của người khác.

Cậu bé đang đọc Demian: The Story of Emil Sinclair's Youth. Đây là cuốn tiểu thuyết Đức xuất bản năm 1981, kể về một cậu bé sống giữa thế giới thực và ảo.

Cuốn tiểu thuyết này cũng là nền tảng cho album WINGS của BTS, đáng chú ý nhất là 'Intro: Boy Meets Evil''Blood, Swear & Tears'. Nhờ BTS, Demian đã trở thành tiểu thuyết ăn cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc

Liệu Hotel de Luna còn giấu những quả trứng phục sinh thú vị nào về BTS nữa không? Hãy cùng đón xẹm các tập tiếp theo của phim nhé.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất