Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Ai đụng đến Dương Triệu Vũ phải bước qua tôi

Diên Vỹ
Chia sẻ

Ông hoàng nhạc Việt đã có những chia sẻ khá gay gắt.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người khi lên tiếng cầu nguyện cho nước Mỹ sẽ vượt qua đại dịch Covid-19. Chính vì số người nhiễm đang gia tăng nhanh chóng cũng như số lượng người tử vong tăng cao khiến nhiều người hoảng loạn, với tư cách là người có quốc tịch Mỹ, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng cầu nguyện cho xứ sở cờ hoa.

Việc cầu nguyện mong cho nước Mỹ nhanh vượt qua đại dịch của em trai Hoài Linh đã vấp phải làn sóng phản ứng tiêu cực từ nhiều cư dân mạng Việt Nam. Nhiều người cho rằng, tại sao Dương Triệu Vũ chỉ cầu nguyện cho Mỹ trong khi đó, Việt Nam cũng đang thực sự gồng mình chống đỡ dịch bệnh.

Trước những tranh cãi, chỉ trích, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ một dòng trạng thái dài thể hiện sự bức xúc. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, chưa từng có ai cấm đoán anh cầu nguyện cho nước Mỹ vì đây chính là nơi anh sinh sống 18 năm, gia đình anh đã sống 30 năm. Nơi đây có gia đình, có bạn bè anh sinh sống.

Ngay sau đó, Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ lại dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ. Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khá gay gắt cũng như vô cùng bức xúc khi đàn em thân thiết bị chỉ trích. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, đàn em quá hiền trước những lời chỉ trích mình gay gắt như vậy, nếu là anh thì câu chuyện đã khác.

“Tin hiền quá! Gặp Hưng thì biết! Có nhiều kẻ thiếu hiểu biết, lòng dạ hẹp hò, biết một mà không biết 10, nhưng lại rất thích tỏ ra nguy hiểm, ghi điểm này nọ. Không đọc và không cần xem trước đó mình đã viết gì từ những status cũ, tay nhanh hơn não. Cầu nguyện cho cả thế giới này còn được chứ đừng nói nước Mỹ khi Dương Triệu Vũ là công dân của Mỹ. Có gì sai? Sai chỗ nào?”.

Giọng ca Vợ tương lai còn bức xúc nói rằng “Có lẽ bị quê sau khi nhận ra Tin là công dân Mỹ nên cố cãi cho được. Gặp ngay tui thì biết, một chữ mà nghịch ý tui thôi là lôi ra ngọ môn trảm ngay lập tức. Tuổi gì mà nhận được đôi co”.

Dưới bình luận của 1 khán giả khi đối đáp lại với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn nói rằng “Ai muốn đụng đến Tin thì phải hạ Hưng trước”. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng, thế nhưng không ít người nói rằng, cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ không nên quan tâm quá nhiều trước những ý kiến trái chiều hoặc không hiểu biết của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất