Giải Trí

Sau nhiều đồn đoán chia tay, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị vạch trần bằng chứng đang sống thử?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nghi vấn tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đến nay vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Nhiều nguồn tin trước đó nói họ đã chia tay nhưng mới đây, dân mạng lại tìm ra bằng chứng nghi vấn cặp đôi ở chung, sống thử.

Hàng loạt những bằng chứng từ những hình ảnh hẹn hò cho đến đồ đôi nhưng Dương Mịch - Ngụy Đại Huân vẫn không lên tiếng thừa nhận tình cảm. Chưa kịp công bố đã vấp tin đồn chia tay, vài tháng trước, nhiều trang truyền thông đưa tin cho biết Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân là do Dương Mịch cảm thấy tình trẻ đang lợi dụng mình để PR, lăng xê tên tuổi.

Ngày 07.03, dân mạng Trung so sánh hai video mới nhất giữa Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân, đã phát hiện vô số điểm tương đồng, đặt nghi vấn cặp đôi không hề chia tay mà đã tiến đến giai đoạn sống thử.

Dựa trên hai video có thể thấy áo của Dương Mịch đang mặc rất giống với chiếc áo của Ngụy Đại Huân. Mặc dù áo khoác của nam diễn viên tình cờ che đi hình ảnh trên áo thun phía trong, nhưng từ góc độ của đường viền cổ áo và màu sắc thì áo của cả hai thật sự rất tương đồng, giống nhau. Tuy nhiên có lẽ đây cũng chỉ là sự trùng hợp bởi việc minh tinh đụng hàng không phải là chuyện hiếm có.

Một chi tiết khác mà dân mạng soi ra được và kết luận chẳng thể nào có nhiều sự trùng hợp giữa cả hai đến thế, ngoại trừ khả năng họ đang sống thử. Phông nền trong hai video vô cùng nhất quán, đều cùng một tấm màn vải màu xám sẫm làm nền, đường hoa văn chi tiết trên tấm màn lại giống nhau y hệt.

Ngay lập tức, fan hâm mộ hai nhà tức tốc làm rõ tin đồn, bác bỏ chuyện thần tượng đang sống thử. Đầu tiên, fan Dương Mịch cho biết chiếc áo thun của nữ diễn viên thuộc thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, nên không có khả năng cả hai mặc chung áo của nhau. Đồng thời, Dương Mịch hiện tại đang ở nhà bố mẹ ruột, càng không có chuyện cô sống thử với người khác.

Fan hâm mộ tiếp tục làm rõ vấn đề bối cảnh giống nhau. Ở nhà Dương Mịch, bề mặt trên tấm màn cửa sáng bóng hơn, trong khi rèm cửa của Ngụy Đại Huân lại mờ. Nếu cả hai không sử dụng bộ lọc của app, thì hai chiếc màn cửa không hề giống nhau.

Trước đó, truyền thông đưa tin xác nhận việc bố trí nội thất, phong cách trang trí của minh tinh là khá tương đồng. Rèm cửa màu xám đen gần như là yếu tố tiêu chuẩn được lòng người nổi tiếng nhất. Bởi lẽ đây là “vũ khí” ngăn cản, chống lại việc chụp trộm của cánh phóng viên. Thế nên chẳng thể kết luận bối cảnh nghệ sỹ nào giống nhau thì họ đều đang ở chung, sống thử được. Bên cạnh đó, chiếc áo thun xanh của Dương Mịch thuộc thương hiệu thời trang nữ của Ý - Brandy Melville. Chiếc áo này chỉ có một size duy nhất và dành cho nữ, thế nên Ngụy Đại Huân chẳng thể mặc vừa.

Tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch - Ngụy Đại Huân nổ ra từ tháng 08/2019, khi truyền thông chụp lại được những hình ảnh cả hai “hẹn hò” trong một khu triển lãm. Trải qua thời gian sau đó, “cặp đôi chị em” để lộ nhiều bằng chứng dùng đồ đôi, thậm chí ra vào cùng một khách sạn. Chính vì những điều này, dân mạng đều ngầm khẳng định Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang yêu nhau, chỉ là “tình trong như đã mặt ngoài còn e” chưa công khai mà thôi.

Từ khi tin đồn lan truyền, Dương Mịch nhất quyết không tỏ thái độ cũng chẳng lên tiếng. Nhưng bên phía Ngụy Đại Huân nhiều lần công khai ám chỉ tình cảm, hư hư thực thực dùng chuyện này để PR, đánh bóng tên tuổi. Đầu tiên, nam diễn viên cởi áo khoác hờ hững để lộ chiếc áo trong là thương hiệu mà Dương Mịch đang làm đại diện. Tiếp đến, khi họp báo quảng bá phim mới, Ngụy Đại Huân bày tỏ không ngại tình yêu chênh lệch tuổi tác, ám chỉ thừa nhận “mối tình chị em” với Dương Mịch?

Mặc cho bao lời đồn đoán bên lề về mối quan hệ giữa Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân, nhưng fan hâm mộ hai bên bày tỏ chỉ tin tưởng vào thần tượng: “Đến khi nào Dương Mịch hay Ngụy Đại Huân lên tiếng xác nhận tình cảm thì mới là thật, còn không tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất