Giải Trí

Sara Lưu bị Dương Khắc Linh bỏ quên ở siêu thị: 'Vợ bơ vơ nhìn chồng lướt qua cuộc đời'

Mai Anh
Chia sẻ

Sara Lưu kể chuyện Dương Khắc Linh bỏ quên vợ tại siêu thị khiến nhiều người phì cười.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu là cặp đôi dễ thương của showbiz Việt. Về chung nhà gần 1 năm, cặp đôi thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau. Không những thế, cả hai còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau trong cuộc sống đời thường khiến khán giả phải ghen tị.

Mùa dịch Covid-19, Dương Khắc Linh cũng đã trổ tài bếp núc chiêu đãi vợ. Trên trang cá nhân, Sara Lưu thường xuyên chia sẻ những món ăn được ông xã tự tay vào bếp nấu. Không những thế, những món ăn đúng chuẩn “nhà hàng năm sao” làm ai nấy đều trầm trồ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn xuất hiện như hình với bóng, thế nhưng mới đây một “sự cố” hi hữu đã xảy ra. Theo đó, khi hai vợ chồng đi siêu thị thì Dương Khắc Linh đã… bỏ quên vợ. Câu chuyện qua lời kể của Sara Lưu khiến ai nấy đều phì cười.

“2 vợ chồng đi xuống nhà thì em ngồi đợi ở sảnh, lúc sau thấy tiếng xe quen vụt qua dưới đường. Em đinh ninh xe tới nơi nên đứng dậy đi ra trước cửa thì không thấy xe đâu. Nghĩ bụng: Ủa không phải xe mình. Hay anh để xe xa quá chưa ra. Hóa ra chính cái tiếng xe quen đó là anh chồng mình luôn.

Ảnh đi thẳng một mạch mấy trăm mét xong mới nhớ ra còn sót nhỏ vợ đang ngồi bơ vơ nhìn chồng lướt qua đời nhau các bác ạ. Quay lại đón mà 2 vợ chồng cười gần chết”.

Nhiều bình luận vui vẻ đã được gửi tới hai vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Có vẻ, Sara sẽ nhớ mới “sự cố” này với ông xã yêu quý. Về phía Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã “chống chế” rằng: “Chắc có lẽ do trời nóng quá nên anh quên”.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Sara Lưu từng nói hai người vô cùng hợp tính. Cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Cũng theo Dương Khắc Linh, dù chênh lệch vợ 13 tuổi nhưng sự trẻ trung, hài hước của anh vẫn có thể phù hợp với cô và khiến cả 2 lúc nào cũng cảm thấy thú vị bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất