Giải Trí

Dưới hàng ghế khán giả, V cuồng nhiệt cổ vũ màn trình diễn ca khúc 'Me' của Taylor Swift

Di Di
Chia sẻ

Dù đang bị Taylor Swift phá vỡ kỉ lục với hit mới "Me" nhưng các chàng trai nhà BTS vẫn nhiệt tình cổ vũ, phấn khích trước màn trình diễn của cô tại sân khấu Billboard Music Awards 2019. 

Vừa qua, các chàng trai BTS đã có màn trình diễn đỉnh cao kết hợp cùng Halsey trong siêu hit Boy with luv tại sân khấu Billboard Music Awards 2019.

Dù lần đầu xuất hiện trên sân khấu âm nhạc danh giá quốc tế nhưng các chàng trai nhà BigHit vẫn vô cùng tự tin, chuyên nghiệp, mang đến cho Billboard Music Awards 2019 một làn gió mới lạ.

Cũng chính trên sân khấu này, BTS được vinh danh ở hạng mục Top Duo/Group và Top Social Artist.

Ngoài màn trình diễn gây chú ý, các fan còn chăm chú soi kĩ loạt hành động vô cùng dễ thương của V đối với tiết mục biểu  của Taylor Swift.

Trong khi chờ đến lượt biểu diễn của mình, BTS được xếp ngồi trên hàng ghế đầu và thưởng thức màn trình diễn bùng nổ của Taylor Swift trong ca khúc Me vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Tất cả các thành viên đều hào hứng vỗ tay và nhảy theo giai điệu sôi động của Taylor Swift nhưng người phấn khích nhất chính là nam thần nhan sắc V.

Ngay trước đoạn điệp khúc, V đã quay sang nhìn RM rồi hoàn toàn buông tay và bắt đầu nhảy với tất cả sức lực của mình như một fan cuồng thực sự.

Những hình ảnh này không lọt khỏi tầm ngấm của các Army (tên fandom của BTS) và khiến họ vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất