Giải Trí

Đừng quên, chúng ta lại có hẹn với Choi Siwon (Super Junior) ngay tại Việt Nam nhé!

Minh Minh
Chia sẻ

Chắc chắn đây là một tin vui cho E.L.F nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung.

Mới đây, trên trang cá nhân của Choi Siwon - thành viên của Super Junior đã chia sẻ dòng trạng thái “See you soon Vietnam” khiến người hâm mộ thực sự “bấn loạn”. Mặc dù thông tin chưa thực sự rõ ràng, thế nhưng ai nấy đều háo hức khi sắp tới sẽ được gặp lại “nam thần”.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, người hâm mộ Việt Nam đã trổ tài thám tử dự đoán xem, điểm đến tiếp theo mà Siwon ghé thăm là ở đâu. Nhiều người còn đùa vui rằng “Thiết nghĩ Siwon đừng đến Việt Nam nữa, chỉ vì mỗi lần anh đến thì mọi người lại càng yêu quý anh hơn nữa thôi”.

Trước đó vào tháng 8/2017, Choi Siwon đã đến Việt Nam trong một chiến dịch tình nguyện hợp tác giữa UNICEF và SM Entertainment. Mặc dù không thể nán lại mảnh đất hình chữ S trong một thời gian dài, thế nhưng những gì mà Siwon làm được trong vài ngày qua cũng đủ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Dù đi đến đâu, nam thần tượng cũng khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc vì sự giản dị, mộc mạc và thân thiện của mình. Trên trang cá nhân của mình, Siwon không quên chia sẻ lại những hình ảnh vô cùng gần gũi với trẻ em Việt Na,.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất