Giải Trí

Dù đã 'tứ tuần', vua Càn Long trong Diên Hy Công Lược vẫn lọt Top 100 Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mặc dù đã tứ tuần nhưng nam diễn viên vẫn được bình chọn vào danh hiệu danh giá này!

Mới đây, danh sách cho danh hiệu Top 100 Gương mặt đẹp đẹp trai nhất thế giới - The 100 Most Handsome Faces of 2018 đã được công bố, bên cạnh nhiều nam thần từ làn giải trí Kbiz thì nam diễn viên Nhiếp Viễn - thủ vai Càn Long trong bộ phim Diên Hy Công Lược bất ngờ được đề cử danh hiệu này! Mặc dù tuổi đã chạm ngõ tứ tuần, nhưng có thể nói, nam diễn viên vẫn giữ được đường nét mạnh mẽ và trẻ trung trên gương mặt.

Nam diễn viên Nhiếp Viễn sinh năm 1978, là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều bộ phim như: Tam quốc, Tây du kí, Diên hy công lược, Thiên đường tình yêu, Tứ đại danh bộ,… và có tầm ảnh hưởng đối với làng giải trí nước nhà. Dù lịch trình và cuộc sống bận rộn, nhưng có vẻ như thời gian đã bỏ quên nam diễn viên này, khi mà hiện nay đã hơn 40 tuổi nhưng Nhiếp Viễn vẫn có một sức khoẻ dẻo dai và gương mặt tươi trẻ không thua kém gì các đàn em của mình. Bên cạnh đó, Nhiếp Viễn còn có một sự nghiệp khá ấn tượng nên việc được đề cử vào Top 100 Gương mặt đẹp trai nhất thế giới là điều xứng đáng.

The 100 Most Handsome Faces of 2018 do TC Candler bình chọn và công bố vào hằng năm, đây là một danh sách khá uy tín và được cập nhật mỗi năm kể từ năm 1990, năm nay là năm 28 danh sách này được thiết lập. Vì độ tin cậy và tính bình chọn công tâm cho tất cả các nghệ sĩ nên hiện nay danh sách này đã thu hút hơn 1 tỷ lượt theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. Ứng viên được bình chọn không chỉ gói gọn trong những người nổi tiếng mà còn có cả những người bình thường, dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn - thủ vai Nguỵ Anh Lạc hay Lệnh phi cũng xuất sắc được bình chọn là Top 100 nữ nghệ sĩ đẹp nhất thế giới năm 2018. Nếu như cặp đôi Càn Long - Nguỵ Anh Lạc đã có một kết thúc có hậu trong phim thì có lẽ, ở ngoài đời thực, Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn đã nhận được thành quả sau bao nỗ lực của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất