Giải Trí

Dù chuyển chỗ làm hay thay tên đổi họ, Lee Sung Kyung vẫn được Park Shin Hye gửi quà

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Màn tương tác thú vị và hài hước giữa hai cô gái khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Với sức hút của Dr. Romantic 2, Lee Sung Kyung đang ngày càng được khán giả chú ý và yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên của mình. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên cô nàng tham gia một bộ phim với chủ đề là bác sĩ và y học. Trước đó vào năm 2016, Lee Sung Kyung từng tham gia bộ phim nổi tiếng Doctors cùng nữ diễn viên Park Shin Hye, kể từ đó cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Mới đây Park Shin Hye đã gửi tặng món quà đặc biệt để thể hiện sự ủng hộ đối với cô bạn của mình. Màn tương tác thú vị của hai nữ diễn viên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và thích thú từ các fan hâm mộ.

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Lee Sung Kyung đã chia sẻ loạt ảnh và video cùng caption thể hiện sự cảm kích trước món quà mà mình nhận được: “Park Shin Hye! Park Shin Hye! Park Shin Hye! Mình đã ăn đến 3 cái hot dog đấy! Yêu cậu rất nhiều!”

Lee Sung Kyung phấn khích trước món quà của Park Shin Hye.

Lee Sung Kyung phấn khích trước món quà của Park Shin Hye.

Với những hình ảnh được Lee Sung Kyung chia sẻ, có thể thấy Park Shin Hye đã gửi đến người bạn của mình một xe tải đồ ăn. Điều đặc biệt ở đây chính là lời nhắn mà cô nàng gửi cho Lee Sung Kyung: “Bác sĩ Jin Seowoo, từ khi nào cậu chuyển qua bệnh viện Doldam vậy? Thậm chí cậu còn thay tên đổi họ nữa chứ” khiến các fan hâm mộ cười bò bởi sự hài hước của cô nàng. Có lẽ Park Shin Hye đang muốn ôn lại kỷ niệm xưa với người bạn của mình bởi Jin Seowoo chính là tên nhân vật mà Lee Sung Kyung thủ vai trong bộ phim Doctors.

Nhờ Doctors mà cả hai vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết đến tận bây giờ. Màn tương tác đầy hài hước và “mặn mòi” của hai diễn viên. Hãy tiếp tục ủng hộ cả hai cô nàng qua những dự án phim của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất