Giải Trí

Giữa râm ran tin đồn mang thai, Đông Nhi khoe loạt ảnh đẹp lịm tim như thế này

Hà Vy
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của Đông Nhi đẹp tới... ná thở.

Tháng 11/2019, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tổ chức trong sự chúc phúc của nhiều người. Sau khi đám cưới tổ chức, Đông Nhi có một quãng thời gian khá im ắng khi xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, giọng ca Giả vờ say đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi khoe loạt ảnh mới nhất.

Nhan sắc thăng hạng, phong thái sang trọng của Đông Nhi thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Kể từ sau khi về chung nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Mặc dù đã bước qua ngưỡng 30, thế nhưng ai nấy đều phải trầm trồ về nhan sắc không tuổi của bà xã Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ khoe khuôn mặt đậm chất điện ảnh với các đường nét sắc sảo. Nhiều người nói rằng, trong loạt ảnh mới nhất Đông Nhi đẹp như 1 nàng công chúa. Và Ông Cao Thắng chính là chàng hoàng tử trong truyện cổ tích bước ra và đón nàng về dinh.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mỏng manh của Đông Nhi được nhiều người nhận xét phù hợp. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Đông Nhi tung bộ ảnh thần thái xuất sắc sau khi về chung nhà với Ông Cao Thắng.

Đông Nhi được biết đến là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian của Vbiz. Từ khi kết hôn với Ông Cao Thắng đến nay, nữ ca sĩ không những giữ được phong độ mà ngày càng thăng hạng nhan sắc, biến hóa thêm phần sang chảnh, gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất