Giải Trí

Khoe ảnh được Ông Cao Thắng xách hộ túi, biểu cảm của Đông Nhi mới thực sự hài hước

Nhã Nam
Chia sẻ

Cư dân mạng liên tục quan tâm đến cuộc sống đời thường của đôi "vợ chồng son" Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua. Sau 10 năm bên nhau, đám cưới của cặp đôi đang thực sự khiến nhiều người mãn nguyện.

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. Những hành động nhỏ thôi, thế nhưng lại khiến nhiều người cảm nhận được tình yêu mà cả hai dành cho nhau sau khi bước vào cuộc sống vợ chồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô ngọt ngào đi trung tâm thương mại. Nữ ca sĩ chia sẻ “Thương ghê, thấy chồng tui đeo túi điệu nghệ không” kèm theo đó là bức ảnh cả hai ngọt ngào khoác tay nhau.

Cả hai ăn vận giản dị đi mua sắm trong khi Ông Cao Thắng đeo hộ túi cho Đông Nhi thì biểu cảm của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải phì cười. Nhiều người nói rằng, đây đích thị là biểu cảm “canh me”.

Từ trước tới nay, nhiều người vẫn thường trêu đùa rằng, cho dù cưới rồi thế nhưng Đông Nhi vẫn sợ Mai Hồng Ngọc (tên thật của nữ ca sĩ) đến “cướp” Ông Cao Thắng đi “Hậu đám cưới mà vẫn nơm nớp lo sợ Mai Hồng Ngọc ghé chơi”.

Nhiều người cũng dành lời khen cho Ông Cao Thắng rằng người đàn ông đẹp nhất ngoài đeo tạp dề vào bếp thì chắc chắn chính là đeo túi hộ bà xã.

Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng cũng đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Ông xã của Đông Nhi hài hước “Tự nhiên bị cho đeo chiếc nhẫn xong cái thành ông nội trợ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất