Giải Trí

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thuỷ Tiên, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyên góp 50 triệu đồng mang nước ngọt về với bà con miền Tây

Homie
Chia sẻ

Tấm lòng của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Những ngày qua, tình hình hạn mặn ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long trở nên nghiêm trọng hơn, khiến bà con thiếu hụt nguồn nước ngọt sinh hoạt. Trong đó, 5 tỉnh Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Cà Mau và Long An là những nơi đầu tiên công bố tình huống khẩn cấp về hạn mặn. Sau lời kêu gọi của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên vào tối 12/3, hôm nay giọng ca Xin anh đừng cùng ông xã cũng đã quyên góp 50 triệu đồng cùng lời kêu gọi khán giả chung tay.

Đông Nhi chia sẻ: “Thêm một lần nữa quê hương chúng ta cần sự chung tay. Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan toả yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé.

Mọi người cùng nhau góp chút sức vào tài khoản của chị Thuỷ Tiên để nguồn nước sinh hoạt có thể nhanh chóng đến với bà con mình nhé:

Chủ tài khoản: Trần Thị Thuỷ Tiên
Số tài khoản: 0181003469746
Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn“.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều sao Việt như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Thuỷ Tiên, Đông Nhi, Xuân Lan, Ngọc Trinh, H'Hen Niê, Amee…cũng đã góp lòng, góp sức chia sẻ khó khăn với người dân đồng bằng Sông Cửu Long. Hy vọng với sự chung tay của các nghệ sĩ và khán giả trên khắp cả nước, bà con miền Tây sẽ được hỗ trợ để mang nước sạch về sinh hoạt.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất