Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ấn định ngày tổ chức #XoX?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

#XoX - hashtag được tung ra bởi nữ ca sĩ Đông Nhi khiến người hâm mộ 'rần rần' đã được giải mã?

Tối 1/10, Đông Nhi bất ngờ post lên trang cá nhân của mình những hình ảnh 'úp mở' với status đầy ẩn ý #XoX, khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ 'đoán già đoán non' suốt từ chiều tối qua.

Liệu #XoX có phải là tên ca khúc mới theo trào lưu hashtag của làng nhạc Việt thời gian gần đây?

Câu hỏi có lẽ đã ngầm được chính Ông Cao Thắng - người yêu của Đông Nhi và cũng là hậu phương vững chắc cho những sản phẩm chất lượng của nữ ca sĩ.

Ông Cao Thắng chia sẻ dòng trạng thái ấn định ngày ra mắt Liveshow #XoX?

Không chỉ Ông Cao Thắng, Đỗ Hiếu - giám đốc âm nhạc của It's Showtime - Liveshow đầu tiên của Đông Nhi diễn ra vào 2016 - cũng có màn bình luận gây 'sát thương cao'.

Và hàng loạt câu hỏi từ khán giả chưa được giải đáp về từ khoá đang gây xôn xao mấy ngày nay? #XoX là gì? Màn 'thả thính' nặng đô trước thềm comeback? Hay chính là tên của Liveshow 10 năm diễn ra vào cuối năm?

Trợ lý của Đông Nhi cũng share lại khoảng khắc đáng nhớ vào thời điểm này 2 năm trước. Kèm theo dòng trạng thái 'It's Showtime', tiếp đến là #XoX? - Đây có phải là lời khẳng định 'không công khai' chăng?

Theo như thông tin đã được tiết lộ từ trước, dịp cuối năm này sẽ là khoảng thời gian comeback hứa hẹn bùng nổ cùng những sản phẩm cực chất gửi đến người hâm mộ sau khoảng thời gian dài im ắng đầu năm 2018.

Đông Nhi từng tiết lộ rằng sẽ ra mắt Album Vol.3, ca khúc ballad do chính Đông Nhi sáng tác, đồng thời sự kiện đánh dấu cột mốc 10 năm ca hát - Liveshow sẽ được diễn ra vào tháng 12. Tuy nhiên, vẫn chưa công bố thời gian chính xác.

Động thái ngầm của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ đang úp mở tên liveshow chứ không phải tên của bài hát mới nào? Sau It's Showtime - Liveshow diễn ra vào 2/10/2016, đánh dấu 8 năm hoạt động, 8 năm không ngừng phấn đấu để bước đến vinh quang, có được vị trí trong lòng khán giả. Thì liệu #XoX sẽ là từ khoá viết tắt nào cho tên Liveshow 10 năm của Đông Nhi? Không những tiết lộ tên liveshow, Ông Cao Thắng còn hé lộ dòng trạng thái mang hàm ý Liveshow #XoX sẽ diễn ra vào 22/12 sắp tới?

Dù vẫn chưa có thông tin nào xác thực, vì nữ ca sĩ luôn muốn dành cho khán giả những điều bất ngờ. Nhưng có lẽ không khỏi nóng lòng đến với sự kiện trọng đại, cột mốc quan trọng đầy ý nghĩa, Đông Nhi và cả Ông Cao Thắng cũng muốn hé lộ đôi điều trước thềm 'tung chiêu'.

Không chỉ phía ekip sản xuất và bản thân Đông Nhi mong chờ đến ngày này. Mà Nông trại Potato - tên fanclub của Đông Nhi - cũng đã dần hé lộ muôn vàn kế hoạch cho liveshow. Dù chưa có thông tin chính xác, nhưng khán giả của Đông Nhi quả là 'chịu chơi' khi để dành riêng một khoản chi dùng cho liveshow. Không chỉ các khán giả ở TP.HCM, mà cả ở các tỉnh xa, các fan cũng đã 'bỏ ống' mỗi ngày để chuẩn bị đủ mọi khoản ăn, uống, di chuyển để có thể được thấy thần tượng của mình với những khoảng khắc thiêng liêng, với vị trí mà 'ròng rã' hơn 10 năm 'chinh chiến' mới có được.

Câu chuyện của Đông Nhi và người hâm mộ của mình dường như không còn là câu chuyện của vật chất, mà là tình yêu. Vì để có thể làm những điều này, đều phải xuất phát từ tâm, từ tình yêu thương chân thành của chính người hâm mộ dành cho thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất