Giải Trí

Đông Nhi gửi lời ngọt ngào tới em bé trong bụng: 'Đôi lúc mẹ vẫn chấp chới giữa 2 cảm xúc'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Những lời ngọt ngào của Đông Nhi dành cho em bé trong bụng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thông tin Đông Nhi đã mang thai được 3 tháng sau đám cưới với Ông Cao Thắng hồi cuối năm 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Kể từ khi thông báo mang thai, trên trang cá nhân của mình Đông Nhi vẫn hoàn toàn dành mọi chia sẻ, cảm xúc vẹn tròn cho sinh linh bé bỏng mà mình đang mang trong người.

Mặc dù đã mang thai 3 tháng thế nhưng Đông Nhi vẫn còn nhiều cảm xúc bỡ ngỡ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã có những chia sẻ về cảm xúc làm mẹ lần đầu tiên, cũng như tâm sự với em bé trong bụng.

“Con yêu của mẹ!

Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc ,ẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung. May được bà và ba động viên suốt, bảo mẹ bầu nào cũng vậy nên mẹ cũng yên tâm hơn nhiều.

Chính những lúc như thế này, mẹ thầm cảm thấy biết ơn vì có nhiều thời gian gặp bà, lắng nghe bà, và cũng hiểu bà hơn. Hóa ra, trước khi làm mẹ với rất nhiều cảm xúc hỗn độn ấy, mẹ cũng đã có một người mẹ tuyệt vời nhất trên đời. Mẹ được thừa hưởng những dịu nhẹ lan tỏa và chăm sóc ân cần từ bà, trong suốt quãng tuổi thơ với đủ loại kỉ niệm vui, buồn, khó khăn, vất vả hay những lúc ốm đau, nản lòng.

Mẹ tin là những dịu nhẹ mà bà đã truyền cho mẹ từ thời thơ bé ấy cho đến tận bây giờ sẽ là hành trang tuyệt vời để mẹ biết cách trở thành một người mẹ dịu nhẹ với con bằng tất cả tình yêu thương và sự ấm áp của mình”.

Những cảm xúc chân thành của Đông Nhi khiến nhiều người thích thú. Có lẽ lần đầu tiên làm mẹ với nhiều bỡ ngỡ, thế nhưng niềm hạnh phúc nhất của Đông Nhi chính là việc có mẹ và ông xã bên cạnh.

Trước đó, tiết lộ lí do vì sao có em bé được ba tháng mới thông báo với mọi người: “Sau ba tháng có em bé, tôi mới quyết định chia sẻ với mọi người vì tôi muốn để em bé thật ổn định trong bụng. Sau đó, tôi mới chia sẻ niềm vui này tới công chúng. Hiện tại vợ chồng tôi đang rất vui. Sắp tới, sẽ có một “thế lực” mới chen vô cuộc sống của vợ chồng tôi. Thế lực đó “nguy hiểm” lắm”.

Hồi cuối năm 2019, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tổ chức ở Phú Quốc. Trước sự chứng kiến của bạn bè, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ rất xúc động, khiến mọi người đều rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất