Giải Trí

Đây là cách Đông Nhi thông báo đang mang thai tới Ông Cao Thắng: Đơn giản nhất nhưng đặc biệt nhất

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đang thực sự vui mừng trước tin tức Đông Nhi đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho Ông Cao Thắng.

Tin tức Đông Nhi đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho Ông Cao Thắng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới thế kỉ vào tháng 11/2019. Sau 5 tháng “thổi cơm chung”, cả hai đã đón chào quả ngọt đầu tiên. Được biết hiện tại Đông Nhi đang mang thai nhóc tì ở tháng thứ 3 và cặp đôi đang vô cùng háo hức mong chờ em bé chào đời.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chia sẻ “Lần đầu tiên thấy anh hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con” đi kèm là bức ảnh hai vợ chồng chụp cùng nhau. Biểu cảm của Ông Cao Thắng trong bức ảnh đã cho thấy nam ca sĩ đã ngạc nhiên và vui mừng như thế nào.

Khán giả vẫn vô cùng thắc mắc, liệu Đông Nhi đã thông báo với Ông Cao Thắng việc mình đang mang thai bằng hình thức đặc biệt nào. Mới đây, tin nhắn của Ông Cao Thắng cũng như bức ảnh chụp đã phần nào tiết lộ được điều đó.

Theo như tin nhắn tiết lộ, thì hôm đó Đông Nhi đã chuẩn bị 1 tấm thiệp và Ông Cao Thắng vẫn chỉ nghĩ rằng đó là điều lãng mạn thường ngày mà bà xã dành cho mình. Không ngờ khi dở tấm thiệt ra thì đó là một cái que thử. Lúc đó, Ông Cao Thắng đã hét ầm lên, ôm Đông Nhi thật hạnh phúc.

“Thực sự lúc đó chưa dám tin vào mắt mình vì cũng trông ngóng mấy tháng rồi mà chưa thấy” ông xã Đông Nhi bộc bạch. Đi kèm đó là hình ảnh chiếc thiệp đặc biệt được chụp lại. Nhiều người đã chia sẻ rằng, tình yêu của cả hai đặc biệt cho nên việc thông báo tin vui của cả hai cùng vô cùng đặc biệt như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất