Giải Trí

Vừa mới thông báo mang thai, Đông Nhi đã được 'hội anh em bạn dì' tẩm bổ cho như thế này

Phương Mai
Chia sẻ

Trái cây, phở gà, nước hoa quả... đều là những thứ được bạn bè gửi tới Đông Nhi

Sáng ngày 28/4, fan hâm mộ showbiz Việt đều bùng nổ trước thông tin vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng mang thai nhóc tì đầu lòng. Sau 10 năm bên nhau bền bỉ, 1 đám cưới cổ tích được tổ chức, cặp đôi đã có trái ngọt đầu tiên khiến nhiều người vui mừng. Nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng cho niềm vui này của cặp đôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khoe trọn những món quà được bạn bè gửi qua nhà. Trái cây, sữa… là những đồ “tẩm bổ” cho bà bầu. Đặc biệt để giữ lời hứa “gửi 2 bát phở gà qua nhà”, Phạm Quỳnh Anh - bà mối mát tay của cặp đôi đã đích thân xuống bếp nấu phở. Có thể nói, sự quan tâm hết mực như thế này thực sự khiến Đông Nhi trở thành bà bầu hạnh phúc nhất showbiz Việt rồi.

Được biết Đông Nhi đang mang bầu được 3 tháng. Nói về cảm xúc của cặp đôi khi nhận được thông tin này, quản lý giọng ca Khóc cho biết, cả hai đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên nhau bền bỉ 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi hồi tháng 7/2019 và 4 tháng sau, cặp đôi về chung 1 nhà. Đám cưới của cả hai được tổ chức ở Phú Quốc với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bạn bè thân thiết trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Mai

Tin mới nhất