Giải Trí

Đông Nhi lên đồ chỉ để đi đổ rác, cư dân mạng 'dán mắt' vào vòng eo để tìm chứng cứ mang thai

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đang phì cười khi thấy hình ảnh Đông Nhi chịu khó đầu tư hình ảnh chỉ để... đi vứt rác.

Giữa tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, chính phủ khuyến cáo người dân nên hạn chế ra đường và chỉ ra đường khi cần thiết. Và rất nhiều người đang chấp hành nghiêm chỉnh việc ở nhà để có thể nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Vào “mùa Covid-19”, các sao Việt cũng như nhiều người khác chỉ phải ở nhà. Mọi người dành hầu hết thời gian cho gia đình cũng như bản thân sau những ngày bận rộn cho công việc.

Và nhân “mùa Covid-19” đang chưa có dấu hiệu kết thúc, ai nấy đang “rộ” lên phong trào “chỉ được make-up, lên đồ khi đi… đổ rác”. Có vẻ, việc hạn chế khi ra ngoài khiến nhiều người thích thú khi tham gia trào lưu này và Đông Nhi chính là sao Việt khiến nhiều người trầm trồ nhất.

Đông Nhi lên đồ đi đổ rác.

Nữ ca sĩ chịu khó “đầu tư” cho màn “đi đổ rác” của mình khi trang điểm lộng lẫy, diện lộng lẫy, tay đeo túi xách hàng hiệu chỉ để đi đổ rác. Giọng ca Giả vờ say chia sẻ “Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác”.

Thế nhưng điều khán giả chú ý nhất chính là Đông Nhi diện 1 bộ cánh để lộ vòng eo. Và khán giả lại được một phen “dán mắt” vào vòng eo của bà xã Ông Cao Thắng để tìm “dấu vết” mang thai đang ầm ĩ trước đó. NHiều người nhận xét rằng, khi diện trang phục bó sát, có vẻ vòng eo của Đông Nhi không được gọn gàng, thế nhưng việc xác định mang thai ở thời điểm hiện tại là quá sớm. Và ai nấy đều mong chờ rằng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lên tiếng phản hồi tin đồn mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất