Giải Trí

H'Hen Niê, vợ chồng Thu Trang và loạt sao gửi lời chúc mừng chiến thắng 'cực đậm' dành cho đội tuyển Việt Nam trước Indonesia

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều sao Việt đã vô cùng vui mừng trước chiến thắng của ĐTVN khi làm khách tại sân của đội tuyển Indonesia.

Tối nay (15/10), Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã có trận đấu làm khách trên sân của Đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Mặc dù đứng ở vị thế đá bóng trên sân khách, thế nhưng một chiến thắng cực kỳ thuyết phục đã được dành cho các chàng trai của ĐTQG Việt Nam.

Tỷ số 3 - 1 chính là thành tích mà ĐTQG Việt Nam dành tặng cho người hâm mộ. Người hâm mộ Việt Nam đã rất vui mừng trước chiến thắng mà các chàng trai dũng cảm.

Các sao Việt cũng vô cùng vui mừng trước chiến thắng của ĐTVN. Nhiều lời chúc cũng đã gửi tới thầy trò HLN Park Hang Seo.

Thu Trang chia sẻ bức ảnh với tỉ số 3-1 dành cho đội tuyển Việt Nam cùng lời khen “Tuyệt vời nha Việt Nam ơi“.

MC Tuấn Tú trổ tài dự đoán và kết quả đội tuyển Việt Nam đã thắng cách biệt 2 bàn.

Tiến Luật đăng ảnh cùng bà xã Thu Trang và những người bạn, khẳng định chắc nịch “Việt Nam thắng 3-1. Đã bảo mà”.

MC Nguyên Khang đang cùng ca sĩ Cẩm Ly tham gia một chương trình. Cả hai đã quay clip và gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của ĐTVN.

H'Hen Niê ngồi xem bóng đá cùng gia đình. Nhưng 30 phút sau đó khi đi xe, cô đã phải hô vang chúc mừng chiến thắng cyar ĐTVN.

Bảo Thy có cách ăn mừng đầy hài hước: “Việt Nam thắng 3-1 trước Indo! Thy vui quá nên lao ra đường nhấc bổng chiếc xe hơi lên ăn mừng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất