Giải Trí

'Đội ngũ' sao Việt sở hữu tài khoản Instagram 'triệu follow' không kém cạnh sao quốc tế

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram xứng tầm với tài năng và sự yêu mến đông đảo của khán giả!

Không kém cạnh các ngôi sao quốc tế, nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng sở hữu cho mình lượt theo dõi đồ sộ trên tài khoản cá nhân Instagram khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ. Để có được sự yêu mến đông đảo như vậy, bắt buộc nghệ sĩ Việt đó phải là người thật sự có tài năng và phong cách ấn tượng ở mỗi hình ảnh hay mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Những sao Việt hàng đầu đã cán mốc con số “triệu follow” cũng là những cái tên quen thuộc trong làng giải trí đối với khán giả như: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng, Issac, Bích Phương, Hương Giang Idol, Phương Ly, Hoà Minzy, diễn viên Phở hay người mẫu Ngọc Trinh,… Tất cả những nghệ sĩ này đều đã có sự cống hiến và gắn bó hết mình với showbiz Việt để nhận về sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.

Lượng follow là ảo nhưng quá trình hoạt động nghệ thuật hăng say để đổi lại tình yêu và sự ủng hộ của khán giả là thật. Bởi cho nên, không phải ngẫu nhiên mà nghệ sĩ nào cũng đạt được “triệu follow” ấn tượng như vậy. Việc để lại dấu ấn khiến khán gỉa phải nhấn vào nút “follow” đối với một nghệ sĩ là cả một quá trình hoạt động lâu dài, không phải một sớm một chiều. Như Tóc Tiên, để đạt được con số 2 triệu người theo dõi, cô nàng cũng phải mất cả một hành trình khẳng định hình ảnh bản thân và tôi luyện kỹ năng ca hát vô cùng vất vả.

Không phải chỉ cần có ngoại hình đẹp, để trở thành một sao Việt “triệu follow” thì đòi hỏi phải hội tụ đủ hương đủ sắc. Chính tài năng nghệ thuật, tư duy sống tích cực và thái độ thân thiện, hoà đồng chính là chìa khoá để “unclock” trái tim của khán giả Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất