Giải Trí

Doanh nhân Nguyễn Tất Tùng - nhà tài trợ đứng sau loạt liveshow Bolero hoành tráng tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Với tư cách nhà sáng lập và điều hành nhãn hàng sữa non Natrumax, doanh nhân Nguyễn Tất Tùng đã tài trợ cho rất nhiều liveshow âm nhạc trữ tình Bolero lớn nhỏ trên khắp cả nước trong năm qua.

Anh Nguyễn Tất Tùng sinh năm 1988, nổi tiếng là một doanh nhân có tâm, tài đức với nhiều cống hiến trong các hoạt động xã hội, từ thiện ý nghĩa. Hiện tại, anh được biết đến với tư cách nhà sáng lập và điều hành công ty TNHH xuất khấu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax. Đồng thời, anh cũng là giám đốc Công ty du lịch quốc tế Ngân Tùng.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Tất Tùng - nhà tài trợ đứng sau loạt liveshow Bolero hoành tráng tại Việt Nam.

Từ khi thành lập vào tháng 3/2019, dù là một doanh nghiệp mới tại Việt Nam, công ty Natrumax ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn từ người tiêu dùng. Với tư cách là một người lãnh đạo, anh Nguyên Tất Tùng luôn đi tiên phong trong các hoạt động thúc đẩy công ty đi lên, đồng thời đặc biệt quan tâm đến các hoạt động xã hội, văn hóa ý nghĩa trong nước.

Cụ thể, Natrumax thường xuyên tham gia vào các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo, gia đình khó khăn, dân tộc thiểu số vùng cao,… Ngoài ra, anh Nguyễn Tất Tùng cùng Natrumax còn là nhà tài trợ đứng sau rất nhiều liveshow trữ tình Bolero hoành tráng trên khắp cả nước.

Theo thống kê, chỉ tính riêng từ năm 2014 đến nay, doanh nghiệp của anh Nguyễn Tất Tùng đã tài trợ cho gần 20 liveshow - sự kiện âm nhạc lớn nhỏ về Bolero tại Việt Nam. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến chuỗi liveshow Tình mẫu tử của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường (tổ chức tại 3 địa điểm Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương).

Gần đây nhất, anh Nguyễn Tất Tùng cũng đại diện công ty Natrumax trở thành nhà tài trợ kim cương cho liveshow Mùa xuân đó có em. Đêm nhạc có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Bolero nổi tiếng gồm Chế Linh, Hương Lan, Randy, Phương Mỹ Chi, Duy Cường, Ngọc Linh,… tổ chức tại Hải Phòng bởi công ty TNHH Unicorn Vietnam.

Là một doanh nhân bận rộn với công việc và các dự án lớn, anh Nguyễn Tất Tùng vẫn lựa chọn quan tâm, tài trợ cho các chương trình, liveshow về Bolero trong nước. Chia sẻ về lý do làm điều này, anh cho biết: ”Với tôi, Bolero là dòng nhạc dân tộc rất đặc trưng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người. Ngay từ nhỏ, tôi đã lớn lên bằng những ca khúc Bolero bất hủ từ Chế Linh, Hương Lan hay nhiều nghệ sĩ Bolero nổi tiếng khác. Có lẽ tình yêu đối với Bolero cũng bắt đầu từ đó.

Theo tôi, Bolero cũng là dòng nhạc giúp lưu giữ nét văn hóa âm nhạc xưa, mang đậm sắc thái dân tộc Việt. Vì thế, khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt, tôi mong muốn được đóng góp chút sức lực vào việc lưu trữ, phát triển, để âm nhạc Bolero được công chúng biết đến và trường tồn theo thời gian”.

Được biết, liveshow Mùa xuân đó có em sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h00 ngày 15/12/2019 tại Cung văn hoá Việt Tiệp - Tp Hải Phòng. Sau dự án này, anh Nguyễn Tất Tùng cùng công ty Natrumax mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành, tài trợ cho nhiều dự án âm nhạc Bolero hoành tráng khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất