Giải Trí

Đoàn phim khen ngợi sự thân thiện, chăm chỉ của Suzy và Lee Seung Gi trong hậu trường Vagabond

Di Di
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp tới Vagabond của SBS đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường của Suzy và Lee Seung Gi trong quá trình làm phim.

Đây là một phim kinh dị hành động gián điệp về một người đóng thế tên là Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai) bắt đầu một nhiệm vụ để khám phá sự thật ẩn giấu đằng sau một vụ tai nạn máy bay bí ẩn và cuối cùng vấp phải một vụ bê bối tham nhũng lớn. Suzy sẽ tham gia bộ phim với vai Go Hae Ri, một điệp viên mật vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) - người đang làm việc bí mật tại Đại sứ quán Hàn Quốc ở Morocco.

Ngoài việc chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của hai nhân vật chính, ê-kíp sản xuất của bộ phim đã dành lời khen về sự hợp tác ăn ý giữa các bạn diễn. Theo các nhân viên đoàn làm phim, Suzy và Lee Seung Gi thể hiện sự tập trung cao độ trong quá trình quay phim, cùng nhau luyện tập kịch bản và làm việc chăm chỉ để thực hành các cảnh quay của họ. Hai diễn viên cũng siêng năng xem lại màn trình diễn của chính họ và trao đổi ý kiến ​​về bộ phim với đạo diễn.

Một bộ ảnh đáng chú ý của Suzy và Lee Seung Gi được ghi lại khi họ đang thảo luận nghiêm túc cho cảnh quay mà cả hai sẽ diễn cùng nhau. Dù trước đó, họ vừa hoàn thành một cảnh hành động khá khó khăn và đòi hỏi thể lực nhưng hai diễn viên đã dùng thời gian nghỉ ngơi của mình để luyện tập cho cảnh quay tiếp theo.

Công ty sản xuất phía Vagabond cũng ca ngợi thái độ vui vẻ, tích cực của hai ngôi sao đình đám này. Ngược lại với nội dung khá nghiêm túc của bộ phim, Lee Seung Gi và Bae Suzy đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ và thú vị trên phim trường bằng cách luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Bộ phim Vagabond sẽ ra mắt vào lúc 10h tối ngày 20 tháng 9 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất