Giải Trí

Vì ở nhà quá lâu do dịch Covid-19, Diệu Nhi quyết định… xuống tóc

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mùa Covid-19, Diệu Nhi đã quyết định "xuống tóc".

Mùa dịch Covid-19, các nghệ sĩ Việt dường như bị đóng băng mọi hoạt động. Lịch trình các show diễn thay đổi và mọi người đều ở nhà “tránh dịch”. Một số nghệ sĩ quyết định “chuyển nghề” qua buôn bán để có thể tạo thêm thu nhập cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng đã “khoe” hình ảnh mình quyết định “gia nhập làn sóng chung” của nghệ sĩ Việt. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, lịch trình của cô đã được lên từ trước giờ phải lùi lại 2 tháng. Và trong 2 tháng qua cô sẽ phải ở nhà. Thay vì “ở yên một chỗ” Diệu Nhi đã quyết định “xuống tóc” cho mình với 1 kiểu tóc mới.

“Hãy nhìn đây, vừa nghe tin tất cả các lịch quay của các dự án phải dời 2 tháng nữa, bé liền đi cắt mái ngố liền, ở nhà chống dịch nhưng vẫn phải đẹp, vui vẻ, tích cực, truyền năng lượng tốt đến cho cả nhà mình nè. Cầu mong dịch bệnh được kiểm soát mang lại cuộc sống bình thường cho mọi người”.

Hình ảnh của Diệu Nhi ngay lập tức khiến nhiều người thích thú. Từ khi quyết định tạm biệt với mái tóc dài để trung thành với mốt tóc ngắn, Diệu Nhi đã nhận được nhiều lời khen trẻ trung từ phía khán giả. Mặc dù lần này chỉ thay đổi phần mái, thế nhưng nhiều người nói rằng Diệu Nhi thực sự khác. Và dù để kiểu tóc nào, Diệu Nhi cũng vô cùng đáng yêu và trẻ trung.

Trước đó, Diệu Nhi cũng khiến nhiều người phải phì cười khi quyết định… đổi kiểu tóc giống thần tượng của mình là Tóc Tiên. Diệu Nhi nói rằng, vì quá mê Tóc Tiên nên cắt tóc cho giống giọng ca Ngày tận thế. Và sự thay đổi của Diệu Nhi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thời gian vừa qua, Diệu Nhi liên tục xuất hiện không chỉ ở sự nghiệp diễn xuất mà còn ở phong cách thời trang với nhiều điểm khác biệt. Diệu Nhi đầu tư cho hình ảnh nhiều hơn cũng như không ngần ngại biến đổi bản thân với nhiều phong cách khác nhau đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất