Giải Trí

Điều gì đã khiến Ku Tin trở thành 'ngôi sao nhí' được yêu thích nhất hiện nay?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Từ một vài clip do gia đình chia sẻ trên mạng xã hội, Ku Tin trở thành "ngôi sao nhí" được săn đón trong hàng loạt những show truyền hình, phim điện ảnh,... Cùng SAOstar tìm hiểu xem lý do gì đã đưa Kutin trở thành một hiện tượng nổi tiếng khi chỉ mới tròn 5 tuổi.

Ku Tin đang là ngôi sao nhí xuất hiện liên tục trong nhiều chương trình truyền hình, phim điện ảnh và các dự án quảng cáo. Từ một hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng qua một vài những clip do chính gia đình tự quay và chia sẻ, Ku Tin bằng tài năng, sự thông minh, lém lỉnh và có chút “ông cụ non” so với độ tuổi thật đã nhanh chóng trở thành một trong những “ngôi sao nhí” được săn đón nhất hiện nay.

ku-tin-1

Ku Tin năm nay chỉ vừa tròn 5 tuổi. Cậu bé sở hữu thân hình khá bụ bẫm, ú nú cực đáng yêu. Vẻ ngoài nhìn thấy cưng của Ku Tin là một trong những lý do tạo nên sức hút của cậu bé.

ku-tin-2

Mặc dù nhỏ tuổi nhưng Ku Tin rất dạn dĩ khi giao tiếp với người khác, không ngại ống kính máy quay và tiếp xúc với người lạ. Cậu bé luôn lễ phép và khiến cho mọi người thích thú mỗi lần gặp gỡ.

ku-tin-3

Mỗi lần xuất hiện, cậu bé luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi diện những bộ trang phục nhiều màu sắc, nổi bật và ấn tượng. Nhìn những hình ảnh như thế này, thử hỏi ai mà không yêu ngay cậu bé này!

ku-tin-4

Ngoài vẻ ngoài đầy sức hút, Ku Tin còn sớm bộc lộ tài năng ca hát và diễn xuất mà nhiều người lớn nhìn vào phải khâm phục.

ku-tin-5

Cậu bé từng tham gia nhiều chương trình giải trí như Người hùng tý hon, Thách thức danh hài,..hay mới đây là góp mặt trong bộ phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy phần 2.

ku-tin-7

Những hình ảnh đáng yêu như thế này được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng ngàn lượt like của khán giả.

ku-tin-6

Chiếc bụng béo tròn của Ku Tin khiến cho người khác nhìn vào phải bật cười ngay tắp lự.

ku-tin-8

Cậu bé luôn tỏ ra “người lớn” khi bắt tay vào thực hiện một công việc gì đó. Tập trung và nghiêm túc….

ku-tin-9

Nhưng lúc nào cũng có thể bật chế độ lém lỉnh, đáng yêu..ngay lập tức.

ku-tin-10

Tất cả những yếu tố từ ngoại hình, tính cách đến sự tài năng đã giúp cho Ku Tin nhanh chóng trở thành một trong những “ngôi sao nhí” được yêu thích nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất