Giải Trí

Diễn viên Puka nhí nhảnh 'quậy' tưng bừng trong buổi giao lưu với fan 'cứng'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Puka cùng với các bạn fan từ thuở chập chững mới đi diễn của mình có một buổi giao lưu vô cùng ý nghĩa!

Đối với mỗi nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ luôn dành cho người hâm mộ của mình một tình cảm rất đặc biệt! Và cô nàng diễn viên Puka của chúng ta cũng thế. Từ lúc mới chập chững bước vào nghề cho đến lúc nhận được nhiều hơn sự yêu mến từ khán giả, cô nàng luôn có được sự đồng hành của những bạn “fan cứng” vô cùng tuyệt vời và tâm huyết.

Diễn viên Puka chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Diễn viên Puka chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Chính vì thế, để đáp lại những tình cảm chân thành của các bạn fan cũng như để cùng nhau viết thêm nhiều trang kỉ niệm hơn nữa, diễn viên Puka đã có một buổi giao lưu ý nghĩa với những người hâm mộ lâu năm. Những fan này gần như được xem là thành viên trong gia đình của cô nàng.

Dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn, diễn viên Puka đã lựa chọn một địa điểm giao lưu vô cùng lý tưởng đó chính là khu vui chơi Snow Town. Trong bầu không khí mát lạnh, xua tan cái nóng, nữ diễn viên đã cùng với các fan của mình đã có được nhiều phút giây vui vẻ và ý nghĩa bên nhau.

Diễn viên Puka tham gia trò trượt tuyết cùng fan.

Fan hâm mộ hào hứng chụp ảnh cùng diễn viên Puka.

Dù là trong không gian giá lạnh, nhưng tình cảm của Puka và các bạn dành cho nhau lại vô cùng ấm áp! Họ không chỉ là những người hâm mộ thông thường, mà họ là gia đình, đã đồng hành cùng Puka từ khi cô nàng mới bước chân vào hoạt động nghệ thuật và chưa có FC chính thức.

Diễn viên Puka khá nhí nhảnh khi tạo kiểu chụp hình xì tin.

Chính vì đây buổi giao lưu với những người hâm mộ như những thành viên trong gia đình, diễn viên Puka đã vô cùng thoải mái và “bung lụa” hết mình. Toả sáng trên sân khấu là thế, nhưng khi bước vào vui chơi với fan thì cô nàng liền “xả vai” để có thể tận hưởng những phút giây thú vị và vui vẻ bên những khán giả đã đồng hành cùng Puka suốt một hành trình dài.

Một fan hâm mộ chia sẻ: “Được chứng kiến và đồng hành cùng chị Puka từ những vai diễn đầu tay trên sân khấu Thế giới trẻ cho đến khi chị trở thành một diễn viên được nhiều người yêu thích trên sóng truyền hình như hôm nay, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em rất trân trọng những tình cảm của chị đã dành cho mọi người. Chúng em cũng rất yêu quý chị!. Chị hãy vững tâm bước tiếp trên con đường nghệ thuật nhé! Tụi em sẽ mãi luôn ở phía sau để ủng hộ!”.

Cuộc sống của mỗi người diễn viên có nhiều lắm những thăng trầm nhưng tất cả sẽ nhanh chóng vượt qua nếu như có được những người hâm mộ nhiệt huyết với mình như thế! Puka thể hiện những vai diễn ấn tượng để lại biết bao tiếng cười và nước mắt cho khán giả mà còn thành công khi có được nhiều trái tim yêu thương của khán giả.

Hy vọng rằng, Puka sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất khi có được một chỗ dựa tinh thần tuyệt vời là các fan của mình như thế này. Và hơn hết, đó chính là sẽ ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất