Giải Trí

Nặng lòng lời 'kêu cứu' của nghệ sĩ Hoàng Lan, diễn viên Phi Phụng đứng ra kêu gọi quyên góp

Mỹ Duy
Chia sẻ

Để giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan, mới đây diễn viên Phi Phụng đã lên tiếng kêu gọi khán giả quyên góp để hỗ trợ người em đồng nghiệp của mình tiếp tục chữa bệnh.

Theo diễn viên Phi Phụng chia sẻ, bệnh tình nghệ sĩ Hoàng Lan không thuyên giảm và hiện tại nữ diễn viên Trong nhà ngoài phố đã hết tiền mua thuốc để tiếp tục điều trị.

Vốn là những người đồng nghiệp trong nghề, cô đứng ra chịu trách nhiệm quyên góp sự ủng hộ của quý khán giả gửi đến người em.

Đoạn tin nhắn như lời “cầu cứu” của nghệ sĩ Hoàng Lan gửi đến diễn viên Phi Phụng.

Cô viết trên trang nhân: “Mọi người có muốn cùng chung tay với mình giúp chị lần nữa không? Là nghệ sĩ với nhau nên mỗi lần nhận được tin nhắn chị nhờ giúp đỡ là mình lại rất là buồn. Mọi người ai muốn giúp chị Hoàng Lan thì chuyển khoản vào tài khoản dưới này nha. Mọi người ghi rõ nội dung là “giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan” để mình cập nhật tiền bạc cho rõ ràng nha. Cám ơn mọi người rất nhiều!“.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã đến thăm và hỗ trợ một ít chi phí để cô tiếp tục chữa bệnh.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm và mong diễn viên Cổng mặt trời sớm khoẻ mạnh. Thông qua diễn viên Phi Phụng, nhiều khán giả cũng góp chút tấm lòng để cô chuyển tới nghệ sĩ Hoàng Lan.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Cô gắn liền với những vai diễn phản diện và là kí ức của nhiều khán giả chương trình Trong nhà ngoài phố. Cách đây nhiều năm, cô mắc bệnh trầm cảm vì hôn nhân đổ vỡ và làm ăn thua lỗ. Năm 2011, nghệ sĩ Hoàng Lan phát hiện mình mắc phải nhiều bệnh tật. Năm 2016, chứng bệnh Parkinson khiến cô phải buộc dây vào bụng mới có thể ngồi dậy được trên giường. Di chứng của bệnh viêm màng bồ đào, tăng nhãn áp làm mắt phải cô bị hỏng, mắt trái mờ đi. Sau nhiều năm điều trị, bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan hầu như không thuyên giảm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất