Giải Trí

Diện lại mái tóc tém bị chê bai ngày nào, Minh Tú tự tin ‘thiêu đốt’ sàn diễn với thần thái siêu sao

Trầm Bích
Chia sẻ

Cùng là mái tóc tém đã diện ngày xưa nhưng bị chê bai hết lời nhưng hôm nay, Minh Tú đã tự tin sải bước với thần thái chuyên nghiệp, mặc kệ lời xầm xì của antifan!

Trong show diễn thời trang mới nhất của mình, siêu mẫu Minh Tú đã có một tạo hình ấn tượng với mái tóc ngắn màu khói bạc. Có thể nói rằng, trong khoảng 1 năm nay, đây là lần đầu tiên cô nàng diện lại kiểu tóc ngắn như thế này. Khán giả thường nhớ đến hình ảnh của Minh Tú là một cô gái gợi cảm với mái tóc dài lúc duỗi thẳng, lúc uốn lượn bồng bềnh. Tuy vậy, đã có một thời gian trong sự nghiệp hoạt động người mẫu của mình, nàng siêu mẫu đã từng để kiểu tóc ngắn cá tính này, được nhuộm đỏ và cũng khá nổi bật tại thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau khi Minh Tú được biết đến rộng rãi hơn từ năm 2017 khi tham gia chương trình Asia's Next Top Model và mang về cho Việt Nam thành tích Á quân vô cùng xuất sắc thì những hình ảnh với mái tóc ngắn thời “còn phèn” bị cư dân mạng đào bới lên và chê bai tả tơi không thương tiếc. Suốt một thời gian đó, cô nàng bị cuốn vào dòng scandal phẫu thuật thẩm mỹ và bị “tấn công” về ngoại hình cũ của mình.

Nhưng dường như Minh Tú không để tâm đến những điều đó và từng chia sẻ rằng, sự thay đổi về ngoài hình là do cô tập gym để cải thiện vóc dáng và để tóc dài để theo đuổi hình ảnh của một người mẫu quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có động thái “dằn mặt” antifan với hashtag #đẹptựnhiênnhưngkhôngtựnhiênmàđẹp luôn xuất hiện đều đặn trong các bài viết trên trang cá nhân sau đó! Và để chứng minh cho hình ảnh của bản thân, Minh Tú đã thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như trở thành HLV của Gương mặt thương hiệu 2017, Cố vấn người mẫu cho thí sinh của Asia's Next Top Model 2018. Đặc biệt nhất là Minh Tú trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018 và mang về thành tích top 10 chung cuộc vô cùng tự hào!

Minh Tú tự tin thả dáng với mái tóc ngắn cá tính

Chính vì thế, việc Minh Tú diện lại mái tóc tém ngày nào từng bị chê tơi tả nhưng với một sắc vóc hoàn mỹ hơn và một thần thái vô cùng đẳng cấp sau khi đã mang về cho Việt Nam nhiều thành tích ấn tượng tại các sân chơi quốc tế. Với mái tóc ngắn đó, Minh Tú đã sải những bước chân tự tin và chuyên nghiệp như đang “thiêu đốt” sàn diễn với ngọn lửa đam mê thời trang của mình. Điều này đã vô tình chứng minh câu nói của Minh Tú về việc nếu ngoại hình chưa đẹp thì có thể thay đổi để đẹp hơn nhưng điều quan trọng đó chính là giá trị mà bạn mang lại!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất