Giải Trí

Sau nhiều ồn ào, Diễm My chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả

Nhã Nam
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã có lời xin lỗi chính thức tới khán giả sau những ồn ào mà thời gian vừa qua cô đã gặp phải.

Thời gian vừa qua, Diễm My 9X trở thành một trong những người bị khán giả chỉ trích khá nặng nề. Câu chuyện bắt nguồn từ việc cư dân mạng cho rằng Diễm My đang đá xéo Trương Thế Vinh vì câu chuyện bị 1 shop thời trang tự ý lấy ảnh quảng cáo không xin phép.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diễm My đã chính thức gửi lời xin lỗi của mình tới khán giả, những người hâm mộ đã luôn theo sát cô trong thời gian qua. Cô hi vọng mọi người cũng như mình có đủ bình tĩnh để mở lòng với nhau.

“Thân gởi đến các bạn.

Đã nhiều ngày nay, My vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin ở My. Bản thân My cảm thấy không lời xin lỗi nào là đủ để bù đắp cho những tổn thương mà My đã gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do để đến hôm nay My mới nói ra điều này là vì My hi vọng mọi người và cả My nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau.

My thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. My và trợ lý của mình xin nhận lỗi và hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho My. Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Lời chia sẻ của Diễm My nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ của cô. Bạn bè, đồng nghiệp cũng như 1 số người hâm mộ đã lên tiếng động viên cô vượt qua chuyện này. Thế nhưng một số ý kiến khác vẫn lên tiếng chỉ trích cô vì lời xin lỗi không mấy thành ý trước kia.

Trước đó, phía công ty quản lý của Diễm My cũng đã gửi lời xin lỗi tới Trương Thế Vinh cũng như khán giả. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên chia sẻ “Với tư cách là công ty quản lý của diễn viên Diễm My 9X, chúng tôi rất tiếc về việc đã xảy ra liên quan đến câu chuyện của diễn viên Trương Thế Vinh và những người hâm mộ Vinh. Theo quan điểm của chúng tôi, cho dù là vì nguyên nhân gì thì Diễm My và trợ lý cũng đã sai khi gây ra thêm những suy nghĩ và tranh cãi không cần thiết.

Chúng tôi xin chân thành xin lỗi diễn viên Trương Thế Vinh, người hâm mộ của Vinh và cả những người bạn yêu mến Diễm My”.

Vì ồn ào trên mà một bộ phận rất đông khán giả đã đòi tẩy chay nữ diễn viên cũng như những bộ phim mà cô đang tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất