Giải Trí

Điểm mặt những cái tên ‘đáng gờm’ cho ngôi vị 'thánh lầy' showbiz

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cháy hết mình trên sân khấu, phía sau hậu trường các ngôi sao sau đây đích thị là "vựa muối" của showbiz Việt.

Mỹ Tâm, Trấn Thành - Hari, Bích Phương, Diệu Nhi hay Quang Đại là những cái tên rất được lòng khán giả bởi tài năng, dung mạo và cả tính cách “lầy lội” không ai bằng. Đây cũng chính là “vũ khí tối cao” giúp họ chạm đến gần trái tim khán giả hơn bao giờ hết.

Mỹ Tâm

Tài năng, đẹp người, tốt nết là những gì người khác hay nghĩ khi nhắc đến Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, chị Đẹp còn được yêu mến bởi nét duyên rất riêng, sự thân thiện và vô cùng đáng yêu. Giọng ca Người hãy quên em đi còn “đốn tim” người hâm mộ bởi độ nhắng nhít ít ai bì lại.

Mới đây, trong đêm nhạc sôi động diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo khách mời, nữ ca sĩ song ca cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng ca khúc Niềm tin chiến thắng. Điều này khiến fan của cả hai vô cùng thích thú. Không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn dịp “phát cuồng” khi Mỹ Tâm lên tiếng trêu chàng thủ môn với cầu thủ Hà Đức Chinh: “Chinh, em phải chú ý nếu không chị sẽ lấy bạn trai của em đấy, chúng ta sẽ có một trấn đấu nào đấy giao hữu với nhau để xem ai xứng đáng hơn, OK?

Mỹ Tâm còn hỏi rằng Đức Chinh có phải “bạn gái” của Bùi Tiến Dũng hay không, khiến các “shipper” không khỏi hào hứng.

Hay trước đó, trong một buổi kí tặng phát hành album mới, rất đông người hâm mộ đã đến. Khi Họa mi tóc nâu hỏi một bạn fan muốn ghi gì lên album, bạn ấy trả lời: “Dạ sao cũng được”. Cuối cùng, Mỹ Tâm đáp ứng đúng nguyện vọng của người hâm mộ khi viết dòng chữ: “To em Hà SCĐ” khiến fan không khỏi nhịn cười trước độ “lầy” của chị.

Thế mới thấy, “đừng đùa” với chị Tâm.

Fan chị Đẹp cũng không kém cạnh, mang cả rau muống lên tặng thần tượng của mình thế này đây.

Trấn Thành - Hari

Thời điểm hiện tại, cặp đôi Việt - Hàn có lẽ là một trong những đôi vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz. Cả hai không chỉ nghiêm túc hoạt động nghệ thuật, thân thiện và vô cùng đáng yêu. Không khó để bắt gặp những hình ảnh nhí nhố của cả hai đằng sau hậu trường hoặc trên mạng xã hội. Đây đích thực là trời sinh một cặp, xứng lứa vừa đôi trên mọi “mặt trận”.

Mới đây, người hâm mộ được một phen phì cười khi chiêm ngưỡng dung mạo mới lạ của Hari. Cô nàng bị chính quản lý của mình “tố” đã tự ý cắt tóc, thành quả là một mái đầu “chất chơi” khó ai bì được.

Chắc chỉ có Hari mới có thể dùng kéo bấm hoặc kéo cắt mi để cắt tóc mà thôi… Và đây là thành quả.

Tại một show diễn với khá đông các nghệ sĩ đồng nghiệp khác, Trấn Thành đã có màn dự đoán kết quả World Cup bằng dép khiến người xem không nhịn được cười.

Trấn Thành cùng các nghệ sĩ tàn tán sôi nổi về trận đấu.

Nhân ngày sinh nhật của quản lý, Trấn Thành và Hari quay hẳn đoạn video tưởng chừng rất hoành tráng. Thế nhưng, đúng với bản tính “lầy” khó ai bì lại, Trấn Thành gửi lời chúc hết sức đặc sắc: “Giảm cân thành công, đẹp, mặc đồ đẹp, sống trường thọ để kiếm tiền lo cho tụi tui”.

Độ hài hước một chín, một mười của cặp đôi khiến fan cười ngất.

Tham gia chương trình thực tế Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành và Hari đã khiến khán giả bao phen cười nắc nẻ trước độ tinh quái và hài hước của cả hai.

Hari như thế này bảo sao fan không yêu cho được.

Bích Phương

Nổi tiếng với những bản Ballad nhẹ nhàng, buồn lãng mạn, thế nhưng ngoài đời, nữ ca sĩ đích thực là “thánh lầy” của showbiz.

Khi bao người chạy theo “trào lưu” gương mặt v-line thì Bích Phương lại khoe gương mặt O-line của mình thế này đây.

Kể cả khi ngồi vào ghế nóng chương trình Vietnam Idol Kids, Bích Phương cũng không ngừng khiến khán giả phì cười bằng những hành động và cử chỉ quá ư hài hước. Trong một tập phát sóng, khi Isaac còn mãi mê nhận xét thì giọng ca Bùa yêu đã rón rén dùng tay lấy vé vàng đưa cho thí sinh, khiến khán giả không khỏi thích thú.

Biểu cảm đáng yêu hết phần người khác của Bích Phương.

Trong một lần tham gia chương trình Quá giang, Bích Phương bất ngờ tiết lộ những tật xấu khiến người hâm mộ một phen bật cười sảng khoái. Không che giấu tật xấu, không cố gắng thể hiện bản thân cũng không tỏ vẻ ngôi sao,… những điều này giúp Bích Phương được nhiều người yêu quý.

Những chia sẻ vô cùng hài hước và đáng yêu của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Diệu Nhi

Trong danh sách những ngôi sao “lầy lội” của showbiz không thể không nhắc đến Diệu Nhi. Bất chấp mọi hoàn cảnh và thời gian, lúc nào cô nàng cũng có thể “quẩy” hết mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ nhảy múa, hát hò, kể chuyện,… không việc gì có thể gây khó khăn với Diệu Nhi và nhất cử nhất động của cô nàng luôn mang về tràng cười vui nhộn cho khán giả.

Diệu Nhi hào hứng hướng dẫn mọi người cách ăn không trôi son.

Ngay cả trong phòng tập gym, Diệu Nhi cũng “lầy lội” hết cỡ. Khi được hỏi đang làm gì, Diệu Nhi đáp trả cực buồn cười: “Đang tập nách. Nách lúc này xệ quá“. Câu trả lời hài hước của cô nàng khiến mọi người không khỏi phì cười. So về độ “lầy” chắc nhiều người phải chào thua Diệu Nhi.

Ăn mặc lộng lẫy là thế, nhưng chỉ đến phòng để tập gym.

Diệu Nhi hài hước chia sẻ clip được Khả Ngân ngoáy lỗ tai. Đến cách xả “stress” cũng phải khác người cơ đấy.

Ở một diễn biến khác, Diệu Nhi còn được mệnh danh là “thánh cover” khi cô nàng liên tục hát lại các ca khúc đình đám bằng một giọng hát rất đỗi “đặc biệt”.

Trần Quang Đại

Anh chàng được mệnh danh là “con nhà người ta” khi sở hữu ngoại hình “vạn người mê” cùng tài năng nổi bật và vô cùng thông minh. Bước ra từ những cuộc thi đình đám về người mẫu, giờ đây khi nhắc đến Quang Đại người ta còn nghĩ đến một chàng v-logger với những chuyến đi bao người mơ ước.

Những tưởng đây sẽ là chàng trai đa sầu, đa cảm nhưng qua trào lưu “question” rầm rộ những ngày qua trên Instagram, mọi người lại có dịp “khai thác” khía cạnh khác ở anh. Quang Đại không chỉ “mặn” mà còn khá hài hước và đáng yêu khi liên tục tương tác và trả lời các câu hỏi của người hâm mộ một cách khá “lầy lội”.

Khi “chú” Đại trở thành gia sư tình yêu.

Không ngờ “chú” Đại “lầy lội” như thế này đây.

Mặc dù “lầy” như thế nhưng vẫn trả lời một cách rất sâu sắc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất