Giải Trí

Điểm lại loạt sự cố sân khấu 'trên trời rơi xuống' của nghệ sĩ Việt trong năm 2019

Homie
Chia sẻ

Dù chẳng phải lỗi của mình nhưng Bích Phương, S.T Sơn Thạch hay Quang Hà đều phải chịu những hệ quả đáng tiếc. Đây chắc hẳn là những sự cố nhớ đời của những nghệ sĩ này.

1. Bích Phương

Một trong những sự cố hi hữu nhất năm 2019 thuộc về nữ ca sĩ Bích Phương. Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc Đi đu đưa đi trong một buổi biểu diễn tại Hạ Long vào ngày 27/10, Bích Phương bất ngờ bị một người đàn ông ào lên sân khấu giật micro. Lí do khiến người này giật micro là để thông báo tìm con bị lạc giữa hàng ngán khán giả bên dưới.

Trước sự việc này, giọng ca Bùa yêu khá bất ngờ và không kịp phản ứng gì. Sau khi sự việc được giải quyết, nữ ca sĩ tiếp tục màn trình diễn và bày tỏ sự thông cảm cho người đàn ông này. Cô cũng lên tiếng nhờ khán giả tại đó tìm giúp cháu bé bị lạc.

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau khi đoạn clip ghi lại sự cố này bị lan truyền trên các trang mạng xã hội, Bích Phương đã bị Sở Văn hoá Quảng Ninh phạt vì hát đè. Theo đó, sự cố giật micro đã làm lộ ra nền nhạc ca sĩ Bích Phương đang sử dụng có thu sẵn giọng hát. Dù micro vẫn phát tiếng cho thấy nữ ca sĩ hát thật nhưng việc beat có thu sẵn giọng hát đã khiến nữ ca sĩ bị phạt vì lỗi hát đè.

2. S.T Sơn Thạch

Nam ca sĩ gặp một tình huống nhạy cảm hơn khi đang hát và trình diễn vũ đạo ca khúc Hai cô tiên. Ngay lúc đó, một vị khán giả đi qua khu vực biểu diễn và dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm của anh chàng. Bất ngờ trước hành động của người này, S.T Sơn Thạch ngay lập tức dùng tay đẩy tay người đàn ông ra và lùi lại phía sau, tiếp tục màn trình diễn.

Sự bình tĩnh xử lý tình huống của cựu thành viên 365 nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của mọi người. Dù vậy, đây có lẽ vẫn là một sự cố mà nam ca sĩ sẽ chẳng bao giờ muốn gặp phải lần nữa.

3. Vũ Cát Tường

Mới đây ngày 15/12, trong concert Inner Me của mình, Vũ Cát Tường đã bị hụt chân té trên sân khấu khiến ekip và khán giả một phen thót tim. Cụ thể, khi đang say sưa biểu diễn ca khúc Be a fool, nữ ca sĩ vô ý bước hụt chân và té từ trên sân khấu cao xuống đất. Hơn 4000 khán giả tại Nhà hát Quân khu 7 đã vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Vũ Cát Tường. Thế nhưng ngay sau đó, cô nàng đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn các ca khúc của mình.

4. Quang Hà

So với những sự cố trên, việc huỷ liveshow do cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô mới là sự cố thiệt hại nặng nhất trong năm 2019. Nạn nhân của sự cố này là nam ca sĩ Quang Hà. Theo thông tin được biết, sáng sớm 28/9, sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bất ngờ bị cháy khiến đêm diễn đầu tiên của liveshow Không thể thay thế của nam ca sĩ bị huỷ.

Theo ban tổ chức, vụ hỏa hoạn này gây thiệt hại lên đến hàng chục tỉ đồng, nhiều thiết bị sân khấu bị thiêu rụi khiến ekip vô cùng lo lắng, bối rối. Sau khi huỷ đêm diễn đầu tiên, ekip Quang Hà nhanh chóng thay thế bằng một buổi diễn quy mô nhỏ tại một khách sạn tại Hà Nội vào chiều cùng ngày và đêm diễn thứ 2 vào ngày 1/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Quang Hà tại liveshow Không thể thay thế

Đáng lẽ chúng tôi chỉ cần trả 50% và số còn lại thanh toán sau khi đêm nhạc diễn ra. Tuy nhiên, với show lần này chúng tôi trả toàn bộ số tiền từ đầu vì không thể lường trước sự cố xảy ra. Từ thuê âm thanh, ánh sáng rồi ê-kíp gồm 165 người bay từ TP.HCM ra đây, thuê khách sạn… tổng cộng chúng tôi phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng”, quản lý của Quang Hà cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất