Giải Trí

Điểm danh 5 nhóm nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc từng 'chung lớp chung trường' thời đi học

Di Di
Chia sẻ

Việc tìm thấy những người nổi tiếng học cùng một trường là khá hiếm thế nhưng cũng có những người nổi tiếng lại học cùng một lớp.

Điều này khiến fan vô cùng thích thú và tò mò không biết mối quan hệ giữa họ khi ấy thế nào. Cùng Saostar điểm qua 5 nhóm ngôi sao học cùng lớp dưới đây nhé!

1. Lee Jong Suk, Kang Ha Neul & Shin Hye Sun

Lee Jong Suk và Shin Hye Sun đã đóng chung trong hai bộ phim truyền hình School 2013 và Hymn Of Death. Ít ai biết, họ từng học cùng lớp với nhau trong những ngày đi học.

Trong chương trình Happy Together 3, Shin Hye Sun giải thích rằng cô học cùng lớp với Lee Jong Suk. Tuy nhiên, khi anh chuyển đến một trường khác thì Kang Ha Neul lại chuyển đến lớp của cô.

2. Jimin (BTS) & Seung Hee (Oh My Girl)

Hai gương mặt nổi tiếng Jimin và Seung Hee cũng từng là bạn học cùng lớp. Trong chương trình Happy Together 4, Seung Hee cho biết họ là bạn từ trước đến giờ. Cô cũng tiết lộ rằng họ cũng thường xuyên liên lạc với nhau kể từ khi tốt nghiệp. Ngoài ra, còn 1 điều vô cùng thú vị là V (BTS) cũng học cùng trường nhưng ở một lớp khác.

3. Sung See Wu & Sung Jae (BTOB)

Trên một diễn đàn trực tuyến, từng có thông tin rằng Ong Seong Wu và Sung Jae học cùng lớp Khiêu vũ tại Trường nghệ thuật đa năng Hanlim.

4. Tae Min (SHINee) & P.O (Block B)

Từng học chung lớp và thậm chí có thông tin cho rằng họ ngồi cạnh nhau thế nhưng khi nổi tiếng, vì cả hai đều có lịch trình bận rộn nên họ không gặp nhau thường xuyên.

5. Hwasa & WheeIn (MAMAMOO)

Đáng ngạc nhiên hơn cả là cặp bạn thân Hwasa và WheeIn. Họ học cùng lớp và cũng là bạn thân từ thời trung học.

Đến hiện tại, cả 2 lại cùng ra mắt và hoạt động trong nhóm nhạc MAMAMOO. Đây là cơ duyên hiếm có, chính vì vậy, sự gắn kết giữa cặp đôi là vô cùng khắng khít.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất