Giải Trí

'Lời nguyền' Top 3: Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh không mang sash phụ đồng loạt đăng quang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khoảnh khắc đăng quang hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh có cùng điểm chung. Đó là ai không mang sash phụ đều auto đăng quang.

Trải qua 3 mùa tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss World, cụ thể là Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016, Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 và mới đây là Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019, khán giả sẽ để ý thấy một chi tiết khá đặc biệt mà 3 cô gái đều có trong khoảnh khắc đăng quang của mình trên sân khấu chung kết.

Đó là việc sau khi Á hậu 1 và Á hậu 2 được xướng tên thì trong top 3 người đẹp còn lại, ai không mang sash chiến thắng giải thưởng phụ thì đều trở thành hoa hậu đăng quang.

Từ trái sang: Phạm Thủy Tiên - Đỗ Mỹ Linh - Đào Thị Hà.

Từ trái sang: Trần Tiểu Vy - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nguyễn Thị Hồng Tuyết

Từ trái sang: Lương Thùy Linh - Nguyễn Thị Thu Phương - Dương Thị Ngọc Thoa.

Năm 2016, trong 3 người đẹp cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị cao nhất, Phạm Thuỷ Tiên nhận sash Người đẹp nhân ái và Đào Thị Hà chiến thắng giải Người đẹp biển.

Tương tự, năm 2018, Trần Tiểu Vy trở thành Hoa hậu Việt Nam còn lại Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Người đẹp nhân ái và Nguyễn Thị Hồng Tuyết đạt thành tích Người có gương mặt khả ái.

Tiếp tục, vừa mới đây, Lương Thùy Linh hạnh phúc trở thành Miss World Vietnam đầu tiên, trong khi đó, Nguyễn Thị Thu Phương đạt giải Người đẹp biển và Dương Thị Ngọc Thoa nhận sash Người đẹp nhân ái.

Có thể thấy sau loạt khoảnh khắc đăng quang trên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra điểm chung thú vị của ba nhan sắc đại diện Việt Nam tham gia Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất