Giải Trí

Đen Vâu 'ứa nước mắt' khi xem teaser Mắt biếc: 'Tiền nào mà mua được những ngày xưa bây giờ'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Vốn là người được truyền cảm hứng rất nhiều từ các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Đen Vâu cũng không ngại bày tỏ cảm xúc của mình sau khi xem những khung hình điện ảnh đầu tiên của Mắt biếc.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng fan của Nguyễn Nhật Ánh cũng được nhìn thấy phiên bản điện ảnh của Ngạn và Hà Lan trong đoạn teaser đầu tiên dài 90 giây của bộ phim Mắt biếc.

Với nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Mắt biếc được trông chờ thoả mãn sự kì vọng điện ảnh hoá tuổi thơ của một số bộ phận khán giả đã yêu mến bộ truyện này. Khi những hình ảnh trong teaser vừa được hé lộ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú trước những khung hình tuyệt đẹp đậm chất Victor Vũ nhưng cũng vô cùng “Mắt biếc”. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh vang lên đúng nhịp rơi của teaser càng đẩy cảm xúc người xem đến cao trào rồi thổn thức.

Vốn là một fan lâu năm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, thậm chí không ít lần mượn ý truyện của ông đem vào các sáng tác, rapper Đen Vâu đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc sau khi xem đoạn teaser này. Cụ thể, anh viết trên Instagram cá nhân: “Coi xong teaser Mắt Biếc mà ứa nước mắt. Cả một thời hoa mộng nhiều mơ ùa về như thác đổ, đập ầm ầm xuống cõi lòng mình, cái cõi lòng (may mắn) chưa bị thời gian phong hoá thành đá ong. Người ta nói không nên sống với quá nhiều hoài niệm, vì nó vô giá trị trong đời sống thường nhật. Nhưng nghĩ mà xem, chỉ có hoài niệm là cặm cụi vô điều kiện đi theo mình suốt cuộc đời này mà thôi. 

Có đôi lúc lại muốn như một cyborg (một nhân vật siêu anh hùng của DC Comics), có khả năng trích xuất những thứ đã thấy từ trong não bộ ra ổ đĩa, để mà những buổi tối thế này, tắt đèn, trên sofa, ngồi xem lại những thước phim về chính cuộc đời mình, thú vị và nuối tiếc biết bao! Thời gian là thầy phù thuỷ vạn năng, một nhà giả kim tài ba nhất. Qua bàn tay của lão, những thứ bình thường bỗng trở thành vô giá. Tiền nào mà mua được những “ngày xưa” bây giờ…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất