Giải Trí

Đến lượt Bố Yang bị netizen tố cáo hành động phi pháp: YG đang hỗn loạn hơn bao giờ hết!

Quốc Khánh
Chia sẻ

YG Entertainment hiện đang gặp phải liên tiếp những tin tức bất lợi.

Theo báo cáo mới nhất, YG Entertainment đã bị phát hiện tiêu hủy hàng bộ tài liệu và phần mềm có liên quan đến những lùm xùm gần đây trên mạng Internet. Thông tin được tiết lộ sau khi cuộc điều tra dữ liệu server của YG được tiến hành bởi YG. Bố Yang, ngài đang gặp phải vận xui gì thế này?

YG tiếp tục gặp phốt lớn.

Vào ngày 27.02, YG Entertainment bất ngờ thông báo sẽ tổ chức một buổi kiểm tra server chính thức của công ty này. Một thông báo nội bộ của công ty cho hay: “Một vài website sẽ chính thức bị đóng lại để phục vụ cho cuộc điều tra server chính thức của YG Channels. Website sẽ đóng cửa trong khoảng 3 giờ đồng hồ từ 7 - 10 giờ sáng.” Thế nhưng, thông báo này không qua khỏi sự ngh ngờ của cộng đồng mạng. Họ cho rằng thực chất bố Yang thực hiện hành động này chỉ để xóa bỏ những chứng cứ và tài liệu có nguy cơ gây hại đến vận mệnh công ty trong thời điểm nước sôi lửa bỏng thế này. Hành động này của bố Yang liệu có quá lộ liễu, dẫn đến vô vàn những nghi ngờ của netizen Hàn vốn khó tính và thích bắt lỗi từ xưa đến nay.

YG đang chìm trong bể scandal của Seungri.

Trước đó, CEO của YG đã chính thức thông báo về tình nghi thuê xe tải để đem hủy toàn bộ những chứng cứ phạm tội của Seungri vào rạng sáng ngày 28 sau cuộc điều tra xuyên đêm của Seungri tại trụ sở cảnh sát. Việc điều tra server của YG cũng diễn ra vào chính hôm ấy. Những website bị ảnh hưởng bởi đợt điều tra đáng nghi ngờ này của YG bao gồm: trang chủ của YG, YG-Life, Fan Club Zone và trang web tuyển dụng nhân sự. Hiện tại, tất cả nghi ngờ của netizen đổ dồn vào việc công ty này chọn cách tiêu hủy chứng cứ trên mạng Internet bằng một hành động che đậy khác. Bởi vì trong quá trình điều tra sever, công ty có thể dễ dàng xóa bỏ toàn bộ nội dung tin nhắn cũng như các email ra khỏi hòm thư. Nếu tin tức này là sự thật, YG chắc chắn nhận thêm gạch bão sau loạt scandal ngập đầu vào tháng 02 năm nay!

Số phận của ông lớn Kpop giờ sẽ ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất