Giải Trí

Đêm hội cuối năm Chiết Giang bắt đầu mở bán vé, có hơn 50 ngôi sao Hoa ngữ tham gia

Yuu
Chia sẻ

Chỉ còn 1 tuần đã bắt đầu qua năm 2020, đối với các đài truyền hình mà nói hiện giờ đang gấp rút và đại chiến nhau để tổ chức đêm hội cuối năm. Tháng 12 tới nay, các đài như Hồ Nam, Giang Tô, Đông Phương đã xác nhận đội hình khách mời tham gia, còn Chiết Giang vẫn chưa có dấu hiệu chuẩn bị nào.

Cư dân mạng vẫn nghĩ rằng năm nay đài Chiết Giang sẽ yên lặng không tổ chức nhưng tối ngày 25.12 bất ngờ Chiết Giang công khai các khách mời tham gia đêm hội cuối năm và đến hơn 50 minh tinh tham gia, đặc biệt khi giá vé mở ra còn cao hơn so với đài Hồ Nam.

Poster xác nhận của đài Hồ Nam

Có thể nói trong năm nay đội hình khách mời của đài Hồ Nam có thể nói là tốt nhất trong những năm qua , trước mắt đã sở hữu rất nhiều nghệ sĩ tham gia, trong đó gồm Hàn Hồng ,Dương Mịch, Dương Tử, Lưu Đào, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ, Trương Bích Thần, Quách Phú Thành, nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, cả nhóm nhạc mới ra mắt R1SE,….

Các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong đêm hội Hồ Nam

Đặc biệt hơn là sự hợp lại của Tam Tiểu TFBOYS và 2 thành viên trong Thiên Triều Tứ Tử Ngô Diệc Phàm Hoàng Tử Thao cũng tham gia đêm hội chung lần này của đài Hồ Nam.

TFBOYS nhiều năm liên tiếp đều tham gia trong đêm hội đài Hồ Nam

Mà trái lại đài Chiết Giang gần cuối tháng mà vẫn chưa thông báo chính thức một nghệ sĩ tham gia nhưng lần này lại rầm rộ khoa tay bán với cái vé rất cao.

Giá vé được cho là cao hơn so với đài Hồ Nam

Trước đây có thông tin bảo rất nhiều người nghệ sĩ sẽ rút lui không tham gia nhưng điều này không phải nói không tham gia là được, vì có sự giao kết hợp đồng giữa các nghệ sĩ và các nhà đài với nhau nên việc tham gia không phải nằm trong việc nghệ sĩ không muốn tham gia là được.

Theo suy đoán cư dân mạng thì việc các nghệ sĩ trên sẽ tham gia bên đài Chiết Giang

Theo như cư dân mạng suy đoán được thì đội ngũ lần này của đài Chiết Giang cũng có khách mời rất mạnh. Đầu tiên không thể không nhắc tới các thành viên trong show truyền hình thực tế Chạy nào, Anh em như AngelaBaby, Lý Thần, Trịnh Khải, Lộc Hàm, Trần Hách, Vương Tổ Lam, ngoài ra còn có bạn gái Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng cũng sẽ tham gia.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

Trong khách mời của đài Chiết Giang còn có truyền đến sự tham gia đặc biệt của Châu Kiệt Luân, gần đây vì tuyên truyền cho bộ phim của vợ mình - Côn Lăng, nên Châu Kiệt Luân thường xuyên đều được leo lên bảng hotsearch điều này khiến cho nhiều khán giả phản cảm, nếu như lần này mà không để ý sự phản đối cực liệt của khán giả mà tham gia đêm lễ hội cuối năm của đài Chiết Giang lần này, thì rất khó nói trong tương lai bia miệng của Châu Kiệt Luân sẽ bị suy giảm mạnh.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Trần Lập Nông

Ngoài ra đài Chiết Giang còn có các nghệ sĩ mới nổi tiếng như Trần Lập Nông, Chu Chính Đình, Hoàng Minh Hạo, … những nghệ sĩ này coi như là có fans hâm mộ nhất định. Ngoài ra thì hiện không có diễn viên lưu lượng nào mới, nên cũng không biết đài Chiết Giang lại mạnh dạn bao nhiêu mà dám bán vé cao hơn cả đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất