Giải Trí

Đấu trường sắc đẹp Việt Nam cũng không thiếu những sự cố hy hữu như… Hoa hậu ngất xỉu khi đăng quang

Minh Minh
Chia sẻ

Muôn hình vạn trạng các sự cố hy hữu của người đẹp Việt khi tham dự đấu trường nhan sắc.

Các cuộc thi nhan sắc đều có những quy định bất thành văn và là điều bắt buộc. Thế nhưng, tại đấu trường nhan sắc Việt, từng có những sự cố hy hữu khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hoa hậu không dùng tên thật

Thùy Lâm chính là Hoa hậu không dùng tên thật khi đăng quang. Và cho đến hiện tại, người ta vẫn nghĩ Thùy Lâm là tên thật của cô. Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình.

Đến năm học cấp 2, Hoa hậu trở thành thành viên chủ chốt của nhóm nhạc đình đám TyMyTi. Thời gian đầu tham gia đi hát, Thùy Lâm vẫn lấy tên thật là Thùy Trang. Tuy nhiên sau này do người thân phát hiện cô trùng tên với 1 ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca, chính vì thế gia đình cô quyết định lấy tên Thùy Lâm làm nghệ danh cho con gái.

Dù không chia sẻ việc đã đổi hẳn tên trong giấy khai sinh hay chưa, song thời điểm sau này khi tham gia các hoạt động nghệ thuật hay dự thi các quốc thi lớn, cô vẫn sử dụng cái tên Thùy Lâm.

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên. Không chỉ sở hữu danh hiệu cao quý, đến thời điểm hiện tại, Thùy Lâm là hoa hậu duy nhất tại Việt Nam không sử dụng tên khai sinh ban đầu để làm danh xưng cả lúc thi nhan sắc đến khi đội vương miện.

Bị hoãn xướng tên trong đêm chung kết

Ngô Trúc Linh dường như là người không có duyên với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014. Người đẹp này sinh năm 1992 tại Sóc Trăng, sở hữu chiều cao 1m73, nước da khỏe khoắn cùng vóc dáng gợi cảm.

Năm 2014, Ngô Trúc Linh thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới. Cô nàng luôn là thí sinh được đánh giá cao và dẫn đầu. Đêm chung kết xếp hạng, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 đã được xác định trao cho Ngô Trúc Linh. Thế nhưng một sự cố hy hữu đã xảy ra, ngay thời điểm chuẩn bị công bố kết quả thì 1 danh hài Việt Nam đã bất ngờ lên sân khấu “tố” ban tổ chức đối xử tệ bạc với các nghệ sĩ khách mời.

Vụ lùm xùm khiến giây phút quan trọng bị gián đoạn và dừng giữa chừng. Ngô Trúc Linh phải chờ đợi gần 3 tuần mới được đội vương miện dù trước đó cô đã được xác nhận đăng quang Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014.

Chị gái đi thi Hoa hậu thay em

Năm 2016, Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 là Phạm Phương Linh được công ty Elite đề cử đi thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Tuy nhiên, do cũng là thí sinh tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế diễn ra cùng năm tại Nhật Bản nên Phương Linh e ngại rằng việc đi thi như thế này sẽ làm gián đoạn và ảnh hưởng đến việc học nên cô đã từ chối tham gia.

Cuối cùng, cơ hội “đem chuông đánh xứ người” của Phương Linh lại được nhường cho chính người mẫu Phạm Thùy Linh và cũng chính là chị ruột của Phương Linh. Thùy Linh từng đạt danh hiệu Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Thế giới người Việt 2009, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010, nên dễ dàng xin được giấy phép để tham cuộc thi.

Bị quên trao vương miện

Tháng 5 vừa qua, chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vừa diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này với danh hiệu Nữ hoàng du lịch Toàn cầu - 1 giải thưởng nằm trong hệ thống cuộc thi.

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra ngay trong phần trao giải. Theo đó, bộ phận lễ tân đã quên mang vương miện cho ngài chủ tịch khi trao danh hiệu Miss Global Tourism cho đại diện Việt Nam. Chính vì thế, ngay sau khi trao giải xong, ngài chủ tịch Miss Tourism Queen International đã quay lại sân khấu và trao danh hiệu cùng vương miện ngay cho Diệu Linh, trước sự chứng kiến của các thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất