Giải Trí

Đầu năm mới, Hoà Minzy tặng bố mẹ biệt thự 4 lầu khiến các fan trầm trồ

Homie
Chia sẻ

Có vẻ như ngay dịp đầu năm, đây là món quà đặc biệt nhất mà nữ ca sĩ dành cho bố mẹ của mình.

Hôm nay 29/1, nữ ca sĩ Hoà Minzy đăng tải lên Instagram hình ảnh bố mẹ đang đứng trước một ngôi nhà đang xây. Theo như cô chia sẻ, căn nhà này là món quà mà cô dành tặng bố mẹ sau một thời gian dành dụm.

Giọng ca Rời bỏ viết: “Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng“.

Vào dịp Tết năm nay, nữ ca sĩ đón Tết tại nhà bạn trai.

Và sau đó về quê đón Tết cùng bố mẹ

Là con gái trong gia đình gồm 5 chị em, Hoà Minzy sớm gặt hái nhiều thành công và phụ giúp ba mẹ gánh vác việc gia đình. Căn nhà được nữ ca sĩ tích cóp xây dựng gồm 1 trệt, 4 lầu vô cùng rộng rãi, khang trang và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Trả lời fan về việc ngôi nhà quá rộng lớn không ở hết, Hoà Minzy cho biết vào những dịp lễ Tết, ngôi nhà còn là nơi để 5 chị em tụ họp cùng nhau.

Dưới phần bình luận, các fan khen ngợi hết lời cho sự hiếu thảo của thần tượng. Cầu thủ Văn Toàn cũng dí dỏm bình luận góp vui khi trêu ghẹo Hoà Minzy: “Thật là hạnh phúc khi quen biết những người bạn giàu như thế này”. Cả 2 có màn đáp trả cùng nhau vô cùng vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất