Giải Trí

Đào Đình Anh Tuấn, Thanh Hằng tiếp thêm ‘lửa’ khi xuất hiện tại vòng tuyển sinh The Voice Kids mùa 7

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hai gương mặt quen thuộc với nhiều người Đào Đình Anh Tuấn và Thanh Hằng đã có mặt tại vòng tuyển sinh The Voice Kids mùa 7 để có những chia sẻ cực kỳ hữu ích cho các bạn nhỏ.

Vòng tuyển sinh chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 7 khu vực miền Bắc đã diễn ra tại TTTM Savico Megamall Long Biên (Hà Nội). Từ sáng sớm, mặc kệ thời tiết khá rét nhưng rất đông các phụ huynh đã đưa con em mình đến tại địa điểm tuyển sinh để tham gia.

Đến với vòng tuyển sinh ngày hôm nay không chỉ có sự xuất hiện của các tài năng nhí đến tham gia thi tuyển mà còn có 2 gương mặt thân quen của chương trình The Voice Kids mùa 6: Á quân Đào Đình Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Hai tài năng nhí bước ra từ chương trình này khiến khán phòng thêm nhộn nhịp hơn khi xuất hiện. Anh Tuấn chia sẻ rằng, sau khi bước ra khỏi chương trình với danh hiệu Á quân, mình được khá nhiều người chú ý hơn.

Anh chàng lém lỉnh của đội Sơn - Tường còn hài hước nói rằng, khi đến với vòng casting The Voice Kids mùa 6, anh cũng rất giống các bạn vô cùng hồi hộp và lo lắng. Anh Tuấn còn truyền thêm kinh nghiệm dành cho các bạn sẽ tham gia tuyển sinh rằng “Các bạn hãy cứ tự tin, chuẩn bị thật kỹ bài hát và nhìn thẳng vào mắt BGK khi thể hiện, chắc chắn bạn sẽ thành công. Con có một kinh nghiệm rằng, trước khi hát phải hít thở thật sâu, ổn định được tư tưởng của mình và chú ý thể hiện bài hát đã chuẩn bị là mọi thứ đều ổn”.

Thanh Hằng, cô nhóc của đội HLV Giang - Hồ thì có vẻ bạo dạn hơn khi nói rằng “Lo lắng thì ai cũng gặp phải khi tới tham gia casting cả, thế nhưng hãy hít thở thật sâu và lấy lại tự tin thì các bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi nữa”.

Hai thí sinh có thành tích tốt trong chương trình The Voice Kids mùa 6 xuất hiện cũng đã tiếp thêm không ít động lực dành cho các thí sinh đến tham gia vòng casting chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 7.

Chia sẻ về dự định, kế hoạch của Á quân The Voice Kids mùa 6, mẹ của Anh Tuấn chia sẻ rằng “Mình cũng nhận được khá nhiều điện thoại để hỏi về việc tham gia cuộc thi. Và Anh Tuấn cũng như gia đình cũng rất cởi mở chia sẻ thêm kinh nghiệm về qua trình đến với cuộc thi cũng như những hành trang cần có cho chương trình.

Với Anh Tuấn, hiện tại gia đình vẫn song song cho cháu học văn hoá và học tập thêm những kỹ năng cần thiết cho âm nhạc. Gia đình luôn luôn tôn trọng đam mê, ước mơ về ca hát của cháu”.

Mẹ của Anh Tuấn cũng có một lời nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh khác rằng “Nếu con bạn có đam mê, hãy cho bé thực hiện đam mê đấy để tuổi thơ các cháu được sống trọn vẹn với ước mơ của mình. Và The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí chính là một sân chơi thực sự bổ ích dành cho các tài năng nhí tham gia âm nhạc”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất