Giải Trí

Danh ca Ngọc Sơn dẫn con trai Duy Cường đi mua vàng lúc… 12 giờ đêm mừng ngày vía Thần Tài

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hòa chung bầu không khí nhộn nhịp khắp nơi, cha con danh ca Ngọc Sơn - Duy Cường cũng cùng nhau đi mua vàng để cầu may mắn, tài lộc đầu năm. Nam danh ca còn hào phóng tặng vàng cho cả các ca sĩ, ekip chương trình và một số khán giả nơi mình biểu diễn nhân dịp đầu năm mới.

Mừng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, hàng ngàn người dân trên khắp cả nước cùng đổ đi mua Vàng đầu năm. Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người đã có mặt tại các tiệm Vàng lớn, xếp hàng đợi mở cửa để đợi đem tài lộc, may mắn về nhà.

Là một trong những nghệ sĩ Việt rất tin vào tập quán mua Vàng vào ngày vía Thần Tài để cầu may mắn suốt năm, danh ca Ngọc Sơn cũng đưa con trai Duy Cường đi sắm Vàng đầu năm mới. Đặc biệt, cả hai đã đến tiệm Vàng vào đúng 12h đêm - đầu ngày 10 tháng Giêng âm lịch, là một trong số những người mua sớm nhất.

Ngọc Sơn đưa con trai Duy Cường đi sắm Vàng mừng ngày vía thần tài đầu năm.

Theo tiết lộ, tổng số Vàng mà danh ca Ngọc Sơn mua lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, Ngọc Sơn cũng dành tặng Duy Cường một hộp Vàng riêng như món quà cho con trai - mong một năm mới 2019 thật thành công và nhiều tài lộc.

Duy Cường được Ngọc Sơn tặng Vàng mong năm mới phát đạt, may mắn và thành công.

Được biết, danh ca Ngọc Sơn còn tiếp tục mua Vàng tặng cho các anh em nghệ sĩ, ekip chương trình đã sát cánh cùng mình trong dịp đầu năm mới. Đặc biệt, một số khán giả may mắn cũng nhận được những món quà là Vàng do chính danh ca Ngọc Sơn trao tặng trên sân khấu.

Ngoài Duy Cường, nữ ca sĩ Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái góp mặt trong sân khấu đầu năm mới và được Ngọc Sơn tặng Vàng.

Cả ekip và MC chương trình cũng nhận được món quà tương tự giá trị từ danh ca.

Một số khán giả may mắn cũng được tặng Vàng trên sân khấu sự kiện.

Duy Cường được khán giả biết đến với ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Ngọc Sơn. Sau đó, danh ca Ngọc Sơn nhận Duy Cường làm con nuôi, tình cảm giữa 2 cha con trước nay đều vô cùng thân thiết. Được biết, trong năm mới, cả 2 cha con sẽ tiếp tục kết hợp, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cùng sân khấu liveshow hoành tráng để đáp lại tình cảm của khán giả quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất