Giải Trí

Đáng yêu như Hoàng Oanh, đội nón lá mang nét đẹp Việt đi khắp muôn nơi

Ánh Diệu
Chia sẻ

Lại đáng yêu hết phần người khác Hoàng Oanh ơi!

Những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, Hoàng Oanh thực hiện chuyến vi vu châu Âu cùng những người bạn bè thân thiết của mình. Trên trang facebook cá nhân, nàng Á Hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xoay quanh chuyến đi này. Theo đó, Hoàng Oanh có chuyến tham quan ở những địa điểm như thủ đô của Hà Lan - Amsterdam, Thụy Sỹ,…

Điều đặc biệt, ở mỗi nơi mỹ nhân sinh năm 1990 đi qua, cô đều “check - in” cùng chiếc nón lá. Không những thế, cô nàng còn tự hào giới thiệu biểu tượng của người dân Việt Nam với bạn bè quốc tế: “Hello, I'm Vietnamese. This is our traditional hat (Xin chào, tôi là người Việt Nam. Và đây là chiếc nón truyền thống của đất nước chúng tôi)”.

Hoàng Oanh từng chia sẻ: “Với Oanh, ước mơ du lịch vòng quanh, khám phá thế giới từng rất xa vời, nhưng đó luôn là động lực để mình cố gắng làm việc và học hỏi nhiều hơn. Tuổi trẻ quý giá và mỗi chúng ta chỉ có một lần để sống! Hãy sống hết mình và thật hạnh phúc“.

Cô nàng xinh tươi bên những người bạn của mình.

Sau thời gian dài miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật thì đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân.

Hoàng Oanh rạng rỡ bên chiếc nón lá, cô tự hào khi có thể mang văn hóa Việt đi khắp muôn nơi.

Thời gian gần đây, cái tên Hoàng Oanh ngày càng được nhiều người biết đến, đặc biệt sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ. Cô trở thành gương mặt tìm kiếm của các nhãn hàng danh tiếng và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Cạnh đó, Hoàng Oanh vẫn tiếp tục công việc dẫn chương trình cho các sự kiện trong nước. Mỹ nhân đang dần hướng đến hình ảnh trẻ trung, năng động, lạc quan và truyền cảm hứng đến cho những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất