Giải Trí

Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc đỉnh cao thế nhưng cư dân mạng vẫn 'quả quyết' Hoa hậu hiện đang mang thai nhờ chi tiết đặc biệt

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người lụi tim vì quá đẹp và thần thái.

Kể từ sau khi kết hôn với ông xã Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo dường như rút lui hoàn toàn khỏi các sự kiện giải trí. Hoa hậu toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống của gia đình cũng như hạn chế xuất hiện với truyền thông. Thế nhưng mỗi lần Đặng Thu Thảo xuất hiện, người đẹp lại khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao của mình.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục thêm một lần nữa ngoái nhìn khi Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe những bức ảnh dưới ống kính của ông xã. Nhan sắc đỉnh cao, thần thái rạng rỡ của Đặng Thu Thảo thực sự “không phải dạng vừa”. Chỉ một bức ảnh đời thường thôi, Đặng Thu Thảo đã đốn tim không biết bao nhiêu người.

Nhiều lời khen đã được dành cho Hoa hậu, mặc dù đã là mẹ của một nhóc tì thế nhưng vẻ đẹp vẫn luôn mặn mà. Thế nhưng khán giả lại phát hiện ra điểm đặc biệt trong những bức ảnh của Đặng Thu Thảo. Theo đó, góc chụp bức ảnh được Hoa hậu đăng tải chỉ là phần trên và không phải toàn bộ cơ thể như thường lệ. Điều này càng dấy lên nghi vấn, Hoa hậu đang mang thai nhóc tì thứ 2.

Trước đó, trong dịp sinh nhật con gái đầu lòng Sophie tròn 2 tuổi, nhiều người đã nhanh trí phát hiện ra rằng Đặng Thu Thảo ngầm xác nhận đang mang thai. Chiếc bánh kem với hình tượng trưng cho cô đang ôm bụng bầu. Khán giả hơn hết đều mong chờ người đẹp sẽ lên tiếng về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất