Giải Trí

Đăng tải loạt ảnh mới, Đen Vâu được cư dân mạng chia sẻ ‘rất giống bố của cháu’

Key
Chia sẻ

Tạo hình quần tây, áo sơ mi đóng thùng của Đen Vâu đang khiến nhiều người không nhận ra.

Vốn là một rapper yêu thích sự mộc mạc, không lạ gì khi hình ảnh của Đen Vâu luôn gắn liền với những gì đơn giản nhất. Nam rapper chinh phục khán giả bởi những gì giản dị nhất trong cuộc sống, từ hình ảnh xây dựng ngoài đời thường cho đến các chất liệu trong âm nhạc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đen Vâu đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Trước nay mỗi lần xuất hiện, Đen Vâu luôn gắn liền với những bộ khi thì là áo t-shirt kết hợp với quần jeans, khi thì đấy là một bộ quần áo thể thao. Nên việc Đen Vâu xuất hiện với quần tây, áo sơ mi đóng thùng đi với giày thể thao khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nam rapper chia sẻ “Tâm hồn của anh, anh không chắc nó hợp với thời đại. Anh níu những cành cây khô và mong ngày sau lá rợp trời lại”. Tạo hình với những bức ảnh đen trắng của Đen càng khiến nhiều người thích thú.

Nhiều ý kiến chia sẻ, những bức ảnh mới nhất của Đen Vâu rất giống “quý phụ huynh” của fan hâm mộ, “Giống bố cháu quá chú ơi”, “Nhìn style giống bố em quá chú ơi”, “Nhìn chú sơvin không quen mắt, giống bố cháu lắm í”, “Nhìn giống ba mình quá, mặc dù mình bằng tuổi Đen”…

Nhiều người còn hài hước chia sẻ hình ảnh mới nhất của Đen Vâu thực sự đoan trang vì trước nay Đen Vâu luôn lựa chọn những style thoải mái. Thế nhưng có vẻ tạo hình mới của Đen đang nhận được nhiều sự tán đồng của cư dân mạng.

Trước đó chia sẻ về hình ảnh của bản thân, khi luôn lựa chọn những thứ gì bình dị nhất cả đời thường lẫn các sản phẩm âm nhạc, Đen Vâu đã thành thật “Tôi không cố tạo ra cho mình cái gì riêng, từ xưa đã thích mặc cái đồ cũ cũ một xíu, mặc cái gì lấp lánh lên người là thấy thiếu tự tin. Mình có gì thì mình sống nấy, mình có gì thì mình biết nấy, bây giờ tôi nghĩ có đắp hàng hiệu hay cái gì đó lóng lánh lên tôi cũng không sang lên được đâu, thì thôi mình cứ là chính mình“.

Chia sẻ

Bài viết

Key

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất