Giải Trí

Đăng story hát vu vơ ca khúc của CL, Phở Đặc Biệt bất ngờ được CL nhắn tin cám ơn

Homie
Chia sẻ

Lời phản hồi từ cựu thành viên 2NE1 hẳn đã khiến anh chàng vô cùng hạnh phúc.

Sáng nay 10/12, Phở Đặc Biệt đã hào hứng khoe với người hâm mộ về đoạn story Instagram được nữ ca sĩ-rapper đình đám Hàn Quốc CL phản hồi.

Đoạn story Phở Đặc Biệt hát theo ca khúc Done của CL

Cụ thể trước đó, anh chàng đã đăng một story hát theo ca khúc Done của CL cùng với hiệu ứng nhân bản khuôn mặt vô cùng ấn tượng. Dù chỉ là một đoạn ngắn của phần điệp khúc nhưng Phở Đặc Biệt đã nhép theo vô cùng hài hước, thú vị và không ngại tag (gắn thẻ) tài khoản của CL (@chaelincl) vào story của mình như bao người hâm mộ khác.

Có lẽ Phở Đặc Biệt cũng không nghĩ cựu trưởng nhóm 2NE1 có thể thấy được story của mình giữa 7,7 triệu fan theo dõi Instagramm của cô cũng như hàng ngàn những tag khác mà cô nhận được mỗi ngày.

Thế nhưng thật bất ngờ, CL đã phản hồi story của nam YouTuber bằng một biểu tượng trái cherry kèm theo lời cảm ơn gửi đến anh chàng vì đã hát theo ca khúc Done của mình.

Trước bất ngờ này, Phở Đặc Biệt đã ngay lập tức chụp màn hình đoạn chat và khoe với người hâm mộ. Anh bày tỏ sự bất ngờ vì không nghĩ CL sẽ thấy và phản hồi story của mình. Được biết, Phở Đặc Biệt cũng là một fan cứng của các nghệ sĩ nhà YG. Mới đây, anh cũng đã sở hữu siêu phẩm Para-Noise, một đôi giày siêu hot thời gian vừa qua từ sự hợp tác của G-Dragon với Nike.

Ca khúc Done của CL.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất