Giải Trí

Đăng ảnh tựa vai hờ hững, Ngọc Hân bị nghi ngờ sắp lên xe hoa

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đẹp trong showbiz Việt đã lên tiếng chúc mừng Hoa hậu.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay hình ảnh Ngọc Hân tựa vai hờ hững 1 người đàn ông khiến nhiều người suy đoán rằng đây chính là ảnh cưới. Thêm vào đó, dòng trạng thái của Hoa hậu cũng gây chú ý: “Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự yêu thương, lắng nghe và thấu hiểu”.

Ngọc Hân “thả thính” người hâm mộ bằng bức ảnh tựa vai hờ hững.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ cùng bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Hân đang sắp lên xe hoa. Những người bạn thân thiết của Ngọc Hân trong showbiz như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung… đã gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc mới của cô nàng.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngọc Hân thực sự khiến nhiều người tò mò chuyện tình cảm của cô. Thời gian gần đây, người hâm mộ phát hiện ra rằng Ngọc Hân thường chia sẻ những câu nói vô cùng tình cảm đồng thời đăng tải hình ảnh một người đàn ông lạ trên trang cá nhân. Chính từ những điểm này khiến khán giả càng tin chắc nàng Hậu đã tìm được “nửa kia” của mình.

Cách đây không lâu, Hoa hậu cũng đã đăng tải 1 bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất