Giải Trí

Dàn sao phim Valentines lên đường dự sinh nhật TVB

Chia sẻ

Nhà sản xuất Thành Được, Vân Anh và diễn viên Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên… sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các sao TVB trong tiệc sinh nhật TVB lần thứ 48.

Sáng 16/11, vợ chồng nhà sản xuất - diễn viên Thành Được, Vân Anh cùng chân dài Huỳnh Tiên đã lên đường tới Hong Kong để chuẩn bị tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 48 của đài truyền hình TVB sẽ được tổ chức vào tối 19/11.

IMG_2794

Vợ chồng diễn viên - nhà sản xuất Thành Được và Vân Anh cùng chân dài Huỳnh Tiên lên đường sang Hong Kong gặp gỡ các sao TVB.

Sinh nhật đài truyền hình TVB là sự kiện đặc biệt vào tháng 11 tại Hong Kong mỗi năm. Từ hơn 4 thập niên qua, TVB là đài truyền hình lớn nhất Hong Kong, cũng là một trong những đài truyền hình nói tiếng Hoa có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng Hoa ngữ.

Đây cũng là cái nôi đã khai sinh ra rất nhiều các ngôi sao điện ảnh của Châu Á nói chung và Hồng Kông, Trung Quốc nói riêng, như Lương Triều Vỹ, Trương Mạn Ngọc, Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh… Tất cả những minh tinh này đều xuất thân từ những cuộc thi âm nhạc, những khóa đào tạo diễn viên do TVB tổ chức, đi lên từ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của TVB từ những năm 80 của thế kỷ 20.

thanh duoc

Thành Được và Vân Anh xem đây là cơ hội để học hỏi cơ hội mới trong linh vuc sản xuat.

Theo thông lệ, ngày 19/11 hàng năm, đài truyền hình TVB sẽ tổ chức kỷ niệm sinh nhật với sự tham dự của đông đảo diễn viên nổi tiếng. Nhận được lời mời từ đài truyền hình TVB, ê-kip đoàn phim Valentines (đạo diễn Davina Hồng Ngân) cũng sẽ góp mặt trong sự kiện đặc biệt này. Đại diện cho đoàn phim trong chuyến đi này, ngoài nhà sản xuất là cặp vợ chồng diễn viên Thành Được, Vân Anh còn có các diễn viên chính của đoàn phim là Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Xuân Quỳnh… được mời tham dự.

Đoàn phim Valentines sẽ hội tụ đầy đủ trong sự kiện quan trọng này.

Đoàn phim Valentines sẽ hội tụ đầy đủ trong sự kiện quan trọng này.

Do bận rộn với những công việc riêng, diễn viên Vương Thu Phương và Xuân Quỳnh tới Hong Kong vào ngày 17/11. Diệu Huyền vừa từ Mỹ trở về Việt Nam hôm 14/11 cũng sẽ có mặt tại Hong Kong vào ngày 18/11. Vợ chồng nhà sản xuất diễn viên Thành Được và Vân Anh cùng chân dài Huỳnh Tiên đã có chuyến bay vào sáng sớm ngày hôm 16/11 tới Hong Kong. Nam diễn viên chính của phim Valentines là diễn viên Thái Lan Pak Narapat dự kiến cũng sẽ hội ngộ với ekip đoàn phim vào ngày 18/11.

Trước khi lên đường tới Hong Kong, Huỳnh Tiên chia sẻ: “Tôi rất háo hức cho chuyến đi này. Đây cũng là lần đầu Tiên tham dự sinh nhật của một kênh truyền hình lớn như TVB. Trong chuyến đi này tôi hy vọng được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, vì sắp tới đây tôi sẽ ra mắt khán giả điện ảnh với một vai diễn trong bộ phim Valentines, dự kiến ra rạp vào đầu năm 2016″.

Huynh-Tien-1

Sau thành công của bộ phim Sơn đẹp trai, vợ chồng nhà sản xuất Thành Được và Vân Anh vừa hoàn thành xong việc sản xuất bộ phim Valentines. Dự kiến cuối năm nay, cặp đôi sẽ tiếp tục cho bấm máy bộ phim điện ảnh mới mang tên Nữ hoàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất