Giải Trí

Dàn khách mời sang trọng trong đám cưới Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Chia sẻ

Hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 3 với sự góp mặt của dàn sao "khủng" - bạn bè của cặp đôi nổi tiếng.

Theo Sina, đám cưới của Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi diễn ra đơn giản. Họ tổ chức tiệc mời bạn bè tại Thượng Hải vào ngày 8/3 với mục đích thuận tiện đi lại. Nhưng đến ngày 20/3, lễ cưới mới chính thức diễn ra tại Bali (Indonesia). Toàn bộ kinh phí phục vụ đưa đón, phòng khách sạn đều do vợ chồng Ngô Kỳ Long lo liệu. Danh sách khách mời đã được công bố.

Theo đó, Tạ Đình Phong, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Lý Thần là những gương mặt sao nam đáng chú ý chắc chắn có mặt trong lễ cưới. Tại sự kiện họp báo tuần trước, Tạ Đình Phong buột miệng chi sẻ: “Ngày 8/3 chắc chắn tôi sẽ tham gia”. Trong khi đó, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa khá thân thiết với Lưu Thi Thi sau nhiều dự án hợp tác chung. Việc họ tham dự lễ cưới của cô đã nằm trong kế hoạch.

Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca xác nhân tham gia.

Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca xác nhận tham gia.

Mã Tô cũng có mặt.

Mã Tô cũng có mặt.

Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng cũng được mời cưới. Tiểu Hổ đội có cơ hội tái hợp.

Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng cũng được mời cưới. Tiểu Hổ đội có cơ hội tái hợp.

Về khách mời nữ, Lưu Tâm Du, Mã Tô xác nhận có mặt. Dư luận khá quan tâm đến Dương Mịch - người từng rất thân thiết với Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, hiện cô chưa phản hồi về tin tức này. Vài năm gần đây có tin mối quan hệ của họ rạn nứt vì cạnh tranh trong công việc.

Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong “Bộ bộ kinh tâm”. Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất