Giải Trí

Chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Ban giám khảo tiết lộ tiêu chí chấm thi

Di Di
Chia sẻ

Các thành viên BGK đã chia sẻ về tiêu chí chấm thi của mình.

Tối 3/1, đêm chung kết Miss University NHG 2020 - Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của 20 thí sinh và đông đảo khán giả đến ủng hộ, cổ vũ.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Trải qua các vòng thi với nhiều thử thách về trình diễn, tài năng… các cô gái đã chuẩn bị sẵn sàng để toả sáng vào đêm chung kết. Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho đêm chung kết là các giám khảo quyền lực: Trác Thuý Miêu, Lưu Thiên Hương, Khả Trang, NTK Việt Hùng, NTK Nguyễn Minh Tuấn. Với chuyên môn đa dạng các lĩnh vực từ âm nhạc, ngôn ngữ cho đến sắc đẹp, thời trang…chắc hẳn ban giám khảo sẽ có những lựa chọn công tâm nhất để chọn ra cô gái xứng đáng cho ngôi vị Hoa khôi.

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng

Có mặt tại đêm chung kết với vai trò giám khảo, NTK Việt Hùng chia sẻ về tiêu chí của anh để chọn ra Hoa khôi: “Theo tôi nghĩ, Hoa khôi của một cuộc thi sinh viên phải có vẻ đẹp mang tính thông minh cao. Sự thông minh ấy thể hiện ở nhiều góc độ. Ví dụ như phần ứng xử thì các bạn phải nhanh nhạy và trình bày có trước sau, biết thưa gửi và trả lời vào cốt yếu nội dung. Ngoài ra, so với các cuộc thi khác, Hoa khôi sinh viên cần phải có một bước đi năng động hơn một chút, tự tin hơn một chút. Yếu tố cuối cùng là ánh mắt tự tin, tỏa sáng, đó là điều khiến cô gái ấy tỏa sáng trên sân khấu“.

MC/nhà báo Trác Thuý Miêu

Tôi nghĩ điều đẹp nhất ở một cô gái trẻ là khi cô ấy có tình yêu, có lí tưởng. Nhan sắc đó hữu ích khi nó phụng sự được cho cộng đồng của chúng ta. Một bông hoa đẹp thì phải có hương thơm. Đối với tôi, ngoài nhan sắc của bạn thì lí tưởng, sự ảnh hưởng của bạn đối với cộng đồng cũng là yếu tố được tôi đánh giá cao. Yếu tố đó vượt lên trên cả ngoại hình, dù ngoại hình của thí sinh ấy có khác biệt hơn vẻ đẹp chuẩn. Một yếu tố được tôi kì vọng ở hầu hết các trường, đó là một hoa khôi sinh viên phải có sắc đẹp khỏe mạnh, tự nhiên mà không cần các em phải nhịn ăn hay phải đi theo số đông khán giả“, giám khảo Trác Thuý Miêu chia sẻ về quan điểm chấm thi của mình.

NTK Nguyễn Minh Tuấn

NTK Nguyễn Minh Tuấn - thành viên ban giám khảo cũng có những tiêu chí riêng của mình: “Đầu tiên, bạn ấy phải có vóc dáng, gương mặt sáng thu hút người đối diện, truyền cảm hứng đến người khác. Thứ 2, các bạn phải có kiến thức, sự hiểu biết về tình hình xã hội hiện nay. Đó là 2 yếu tố mà tôi đánh giá cao ở một Hoa khôi“.

Chia sẻ về tiêu chí chọn Hoa khôi, siêu mẫu Khả Trang cho biết: “Vì chuyên môn của tôi là catwalk nên tôi sẽ chấm dựa trên tiêu chí sự tiếp thu kiến thức, kĩ năng biểu diễn, làm chủ sân khấu. Bên cạnh đó, vì đây không phải là một cuộc thi người mẫu cũng không phải là cuộc thi hoa hậu nên tôi thích những bạn thể hiện cá tính tự nhiên của mình hơn. Tiêu chí cuối cùng của tôi là câu trả lời ứng xử, đó sẽ là yếu tố quyết định bạn có trở thành Hoa khôi hay không. Cá nhân tôi thích những câu trả lời có sự mới mẻ, độc đáo và không theo một khuôn khổ nào. Sự táo bạo trong cách trả lời ứng xử sẽ thể hiện sự năng động trong sức trẻ của các bạn sinh viên“.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất