Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng 'há hốc mồm' vì bất ngờ trước bộ sưu tập trầm hương 'khủng' của NSƯT Hoài Linh

Homie
Chia sẻ

Dù chọn cách sống giản dị, mộc mạc nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn có những thú vui vô cùng đặc biệt, điển hình là bộ sưu tập trầm hương thuộc hàng quý hiếm dưới đây.

Trong bữa tiệc sinh nhật của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh vào ngày 18/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dịp tham quan căn phòng trầm hương vô cùng đặc biệt mà “đàn anh” cất công sưu tập.

Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc sinh nhật và được NSƯT Hoài Linh đưa vào thế giới trầm hương

Theo đoạn clip mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, anh và NSƯT Hoài Linh đã có dịp quây quần sum họp cùng gia đình, người thân để chúc mừng sinh nhật đàn anh. Ngoài những người thân trong gia đình, bữa tiệc sinh nhật còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Nhật Cường.

Sau khi cùng hát mừng sinh nhật, nghệ sĩ Hoài Linh đã đưa giọng ca Hello lên tham quan căn phòng trầm hương mà anh vô cùng yêu thích. Được biết, căn phòng là nơi chứa rất nhiều loại trầm hương và kỳ nam quý hiếm. Sự đồ sộ và hoành tráng của “thế giới trầm hương” khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bất ngờ.

Trong suốt đoạn clip, nam ca sĩ không ngừng há hốc mồm trước độ “chịu chơi” và chịu khó sưu tập trầm hương của đàn anh. Thậm chí nhưng chiếc vòng trầm hương được nghệ sĩ Hoài Linh giới thiệu đều có mức giá choáng ngợp lên đến 2,2 tỷ đồng.

Dành cho những ai chưa biết, trầm hương là phần gỗ được sinh ra từ vết thương của cây Dó Bầu và không phải cây Dó Bầu nào cũng có thể sinh ra chúng. Chính vì vậy, trầm hương đã quý lại càng hiếm hơn bao giờ hết. Trầm hương có mùi thơm đặc biệt, được sử dụng trong hương, nước hoa và chạm khắc. Giá trị kinh tế mà trầm hương mang lại cũng vô cùng to lớn.

Nổi tiếng với đời sống sinh hoạt giản dị, bình dân, đây là một trong những lần hiếm hoi nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh giới thiệu với công chúng về những thú vui đặc biệt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất