Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng dùng ngày nghỉ của mình để đưa mẹ ruột đi chữa bệnh

Nhã Nam
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện sức khoẻ mẹ của mình không tốt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện sức khoẻ của mẹ anh hiện tại không tốt. Được biết, mẹ của nam ca sĩ bị đau lưng, phải mang nẹp lưng và nằm xuống rất khó khăn.

Nam ca sĩ đã dành ra 5 ngày nghỉ để đưa mẹ qua Đức chữa bệnh. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, thời điểm bố anh bệnh nặng, gia đình đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn nên anh không thể lo được. Hiện tại đã có điều kiện hơn nhưng anh chị còn mẹ, nên việc chăm sóc lo lắng cho mẹ tốt nhất là điều mà bậc làm con nên làm.

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ câu chuyện có những người luôn dùng những lời lẽ ác ý với mình. Thế nhưng sau mọi thứ anh không quan tâm đến tất cả những câu chuyện này.

Cách đây 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream bật khóc khi chia sẻ khoản nợ mà mẹ mình đang gặp phải. Không những thế, nam ca sĩ còn nói rằng những khoản nợ đấy anh đang phải gánh thay cho mẹ.

Nhiều người lo lắng rằng mối quan hệ mẹ con của nam ca sĩ sẽ rạn nứt. Thế nhưng dần dần cả hai đã cải thiện được nhiều thứ. “Ông hoàng nhạc Việt” còn tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột cũng như quan tâm từng li từng tí tới mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất